ความรู้สึกดีที่ไม่ระบุสถานะ! “ออม” เผย “แอม” เซอร์ไพรส์วันเกิด

อบอุ่นเหมือนทุกปีสำหรับการทำบุญวันเกิด อายุ 30 ปี ของนางเอกร่างเล็ก “ออม – สุชาร์” ที่ปีนี้ได้มาเลี้ยงอาหารผู้ป่วยที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ซึ่งสาวออมเป็นคนเลือกเอง เนื่องจากที่ผ่านมาเคยแต่ไปร่วมมอบความสุขให้กับเด็กๆ ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองสาวออมบอกปกติไม่ได้ซื้อให้อะไรให้ตัวเองในโอกาสพิเศษอยู่แล้ว ถ้าอยากได้อะไรก็จะซื้อเลย


นอกจากความสุขในการทำบุญแล้ว สิ่งที่ทำเอานางเอกสาวยิ้มหน้าบานหนักมาก เพราะในวันเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มไฮโซมาดเนี้ยบคนสนิท “แอม –  พิธาน” ได้พาไปดินเนอร์สองต่อสอง แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์มาก เมื่อฝ่ายชายยกเค้กมาให้เป่า แม้จะไม่มีของขวัญให้แต่อาหารที่ได้ทานด้วยกันก็ถือเป็นมื้อพิเศษแล้ว 


สาวออมยังเผยถึงอีกหนึ่งเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อครั้งที่ตนไปเที่ยวปีใหม่ที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ หนุ่มแอมก็บินมาหาแบบไม่ได้วางแผนว่าจะเจอกันมาก่อน โดยฝ่ายชายต้องไปทำงานที่ยุโรปอยู่แล้ว เมื่อมีเวลาว่างเลยแวะมาหาสาวออม 1 วัน แต่จะมีทริปที่ไปเที่ยวด้วยกันหลังจากนี้ไหมสาวออมออกปากยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น


ส่วนเรื่องที่หนุ่มแอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “9 ศาสตรา” นั้น สาวออมก็บอกว่าหนุ่มแอมมาปรึกษาเหมือนว่าจะต้องไปร่วมงานและหากเจอผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์จะทำอย่างไร ซึ่งตนก็แนะนำแค่ว่าหากมีเวลาสะดวกในการสัมภาษณ์ อยากจะพูดอะไรก็แล้วแต่เลย ส่วนคำจำกัดความสถานะในตอนนี้สาวออมย้ำยังไม่ได้เป็นแฟน แต่เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วทำให้มีแต่ความรู้สึกดีๆ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม