“เสก” ควง “อีฟ” โผล่ลั้นลากลางคอนเสิร์ต ยันไร้พฤติกรรมถ่มถุยน้ำลายใส่นักข่าว

หลังถูกหมายเรียกให้มารับทราบในข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย เมื่อวันที่ 11 ม.ค.  ที่ สน.คันนายาว แต่ปรากฏว่านายเสกสรรค์ ศุขพิมาย วัย 43 ปี หรือ “เสก โลโซ” อ้างว่าติดธุระส่วนตัวด่วน จึงมอบหมายให้ว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวเข้าพบเจ้าหน้าที่แทน และฝากขอโทษตำรวจที่ไม่สามารถเดินทางมารับทราบข้อหาตามที่นัดหมายไว้ได้ 


โดยในช่วงกลางดึกของวันเดียวกัน (11 ม.ค.) ร็อกใจสั่งมา ปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก “เลียม กัลลาเกอร์” (Liam Kallagher) จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106  พร้อมกระแสข่าวลือแรงว่าถ่มน้ำลายใส่ผู้สื่อข่าวที่ไปรอทำข่าวในงานคอนเสิร์ตนี้


ทั้งนี้ “ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน” ที่ไปรอสัมภาษณ์ร็อกใจสั่งมารายงานว่า “ไม่มีเหตุการณ์ถ่มถุยน้ำลายใส่ผู้สื่อข่าวเกิดขึ้น” พร้อมอธิบายว่า ร็อกชื่อดังแค่ถุยน้ำลายจากโซนที่นั่งวีไอพีที่อยู่สูงขึ้นไป ลงมาที่พื้นใกล้ๆตัวเอง หลังสูบซิการ์และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เท่านั้น และไม่ได้ตั้งใจเจาะจงว่าจะถุยน้ำลายใส่ใคร ไม่ได้มีท่าทีหรือสีหน้าเครียด มีแต่เต้นและโอบเอวแฟนสาวอยู่เป็นระยะ


นอกจากนี้ในขณะที่ร็อกสุดฉาวนั่งชมคอนเสิร์ตอยู่ในโซน “วีไอพี” พร้อมแฟนสาว “อีฟ – อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์” หรือ “อีฟ แม็กซิม” ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ที่ไปสัมภาษณ์ ได้มีการตะโกนสอบถามร็อกชื่อดังท่ามกลางเสียงดนตรีว่าทำไมวันนี้ถึงไม่เดินทางไปที่ สน. คันนายาว ตามหมายเรียก ซึ่งเจ้าตัวกล่าวสั้นๆ ว่า “อย่ามาสัมภาษณ์อะไรตรงนี้ หลบไป” ก่อนจะดูคอนเสิร์ตพร้อมแฟนสาวในโซนวีไอพีต่อไป 

หลังจากนี้ต้องรอดูกันต่อว่า ร็อกเกอร์คนดังจะเดินทางไปตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 มกราคม ตามคำยืนยันของทนายความส่วนหรือไม่  รวมถึงในวันที่ 15 ม.ค. 61  ร็อกใจสั่งมาต้องไปรายงานตัวที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในคดียิงปืนขึ้นฟ้าต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม