หาม “หม่ำ จ๊กมก” ส่ง รพ. “เอ็ม” เผยอาการ “พ่อ”

หลัง “หม่ำ จ๊กม๊ก”  มีอาการป่วยท้องร่วง-ท้องเสีย โดย “มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” หรือ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ได้โพสต์ภาพขณะที่หม่ำ เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 


พร้อมข้อความบอกอาการว่า “ท้องร่วง ท้องเสีย กำลัง ซ่อม อยู่ครับ” หลายคนก็กลัวว่า หม่ำ จะติดเชื้อไวรัสโรต้า วึ่งอาการก็จะ ท้องเสียปวดท้องมีไข้  แถมตอนนี้ยังไม่มียารักษาให้หาด้วย  ซึ่งหลังจากมีภาพดังกล่าวออกมา ทางทีมงานรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD โทรไปเช็คกับทาง ผู้จัดการส่วนตัวของหม่ำ พร้อมได้รับการอัพเดทว่า เมื่อวาน (10 ม.ค. 2561) ได้พาหม่ำเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลด้วยอาการท้องร่วง  ทางแพทย์ได้ให้น้ำเกลือและยาฆ่าเชื้อไป  และวันนี้ (11 ม.ค. 2561) หม่ำอาการดีขึ้นมาก สามารถกลับมาถ่ายทำรายการต่อได้ทันที


นอกจากนี้ทีมรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD”  ยังต่อสายตรงถึงลูกสาวสุดที่รักของหม่ำอย่าง  “เอ็ม – บุศราคัม” ที่เผยว่าคุณพ่อหม่ำ ไม่ได้เป็นอะไรมาก หลังจากให้น้ำเกลือแล้ว พ่อกลับมาทำงานต่อได้  ฝากถึงแฟนๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะไม่ได้เป็นอะไรหนัก


พร้อมเปิดใจต่อว่า ที่ผ่านมาพ่อเคยป่วยเพราะเป็นลำไส้อักแสบ ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการดื่มแอลกอฮอล์หนัก  แต่ตอนนี้หยุดดื่มแล้วและกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น เพราะอยากจะอยู่เล่นกับหลานสาว ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในต้นเดือนมีนาคมนี้ไปนานๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก :  อินสตาแกรม Motjokmok,emmeemm
เข้าชม 376 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม