สร้างแรงบันดาลใจ! “ตูน” เผยรับพลังงานบวกทำเพื่อสังคมต่อไป

แม้โครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล”  ที่ร็อกใจบุญ “ตูน บอดี้แสลม” ใช้ร่างกายตัวเองเป็นเดิมพัน วิ่งจากใต้สุด อ.เบตง จ.ยะลา ไปสู่เหนือสุดสยาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย จนถึงที่หมายไปแล้วเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ด้วยระยะทาง 2,215 กม. โดยได้รับเงินบริจาคไปแล้วกว่า 1,300 ล้านบาท แต่ยอดเงินบริจาคก็ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตูนได้มารับเงินบริจาคจากน้ำใจคนไทยทั้งประเทศที่สมทบเข้ามาอีกเป็นจำนวน 11,971,751.50 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 4


โดยตูนได้ขึ้นเวทีพร้อมกล่าวขอบคุณคนไทยทุกคนที่เป็นส่วนสำคัญของเงินบริจาค และวันนี้ทุกคนทำให้เห็นว่าผลของการ  “รวมกัน”  สามารถทำให้เป้าหมายสำเร็จได้ และย้ำคำเดิมว่าอยากให้โครงการที่ตนทำเป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกคนรักษาสุขภาพ หันมาออกกำลังกายให้แข็งแรง อยากให้ใช้เครื่องมือแพทย์ที่จัดซื้อจากเงินบริจาคโครงการ  “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล”  เฉพาะคนป่วยที่จำเป็นเท่านั้น และขอบคุณดารา ศิลปินทุกคนที่มาร่วมก้าวไปด้วยกัน


จากการที่ตูนลุกขึ้นมาใช้ร่างกายตัวเองเป็นเดิมพันในการทำเพื่อสังคม ก็มีดาราหลายคนมองเห็นตูนเป็นแรงบันดาลใจในการหาเงินเพื่อระดมทุนช่วยเหลือคนไทยในด้านสาธารณสุขทั้ง “อาร์ต – พศุตม์” ที่ตั้งใจวิ่งเพื่อระดมทุนหาเงินสร้างศูนย์โรคหัวใจให้กับรพ.สมุทรสาคร รวมถึง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ผุดโครงการ วิ่งเดินปั่น เพื่อเครื่องฟอกไตและเครื่องช่วยหายใจให้ รพ.สกลนคร โดยตั้งเป้าไว้ 15 ล้านบาท


ทั้งนี้ตูนเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงการเป็นแรงบันดาลใจคนอื่นว่า ดีใจที่หลายคนมองเห็นตนเป็นแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นทำโครงการเพื่อสังคม โดยการที่มีคนลุกขึ้นมาทำสิ่งๆ เพื่อคนอื่นก็เป็นพลังบวกกลับมาที่ตนให้มุ่งมั่นที่จะสานต่อโครงการอื่นๆ เพื่อสังคมด้วยอีกทาง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม