“ชาคริต” แพ้ท้องแทนเมีย! ตื่นเต้นใกล้เห็นหน้าลูก

ช่วงที่ผ่านมาคุณพ่อเลื้อยสิ้นลาย “ชาคริต แย้มนาม” ดูแลศรีภรรยายา “แอน –ภัททิรา” ดีมาก ทั้งพาไปเที่ยวต่างประเทศทำอาหารให้ทานประคบประหงมอย่างดี  ล่าสุดได้เจอตัวว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ที่ออกมาเผยว่าตอนนี้ภรรยาตั้งครรภ์ได้เกือบ 6 เดือนแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งที่ตอนแรกไม่คิดว่าจะตื่นเต้นขนาดนี้ เหมือนได้เห็นพัฒนาการทุกวัน ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวเห่อกันมาก เพราะมีกำหนดคลอดประมาณวันที่ 1 พ.ค. 2561 แต่อาจจะเร็วกว่านั้นก็เป็นได้ และยังไม่รู้ว่าจะคลอดเองหรือคลอดธรรมชาติ ถามว่าต้องเข้าคอร์สเรียนเป็นคุณพ่อหรือไม่ ไม่ต้อง เพราะตนเคยเลี้ยงหลานและลูกเพื่อนมาแล้ว


นอกจากนี้คุณพ่อเลื้อยสิ้นลาย ยังเผยว่าตนมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาบ้าง เพราะมีอารมณ์แปรปรวนและขี้น้อยใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โตซึ่งสาวแอนชินแล้วเพราะรู้ว่าเป็นแป๊บเดียวก็หาย 


ส่วนล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ชาคริต ถูกปลดออกจากการเป็นพิธีกรรายการอาหารที่ทำมาเกือบ 6 ปี  คุณพ่อเลื้อยสิ้นลายยันว่าไม่ได้ถูกปลด แต่เนื่องมีการพูดคุยเรื่องรูปแบบรายการที่จะปรับรูปโฉมใหม่อยากได้ความตลกเสริมเข้ามา ซึ่งตนคิดว่าการทำอาหารไม่ควรเล่นให้ตลก เพราะเป็นคนจริงจังกับเรื่องทำอาหารมาก อีกประเด็นที่บอกว่าตนถูกถอดเพราะมาสายนั้น ยอมรับว่าที่ผ่านมาทำงานเยอะ บางครั้งมาสายบ้างแต่เป็นคนทำงานเร็ว และยังคุยกับทีมงานทุกคนอยู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน อีกทั้งตนยังมีรายการของตัวเอง ยืนยันไม่ได้ถูกปลดแน่นอน เพราะจากกันด้วยดี :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  shahkrit
เข้าชม 23 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม