“ญาญ่า” ตอบแล้ว! หลังเจอดราม่าไม่ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ “ณเดชน์”

เจอดราม่าไม่ได้ร่วมทริปครอบครัวกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”  สำหรับนางเอกสาวคู่จิ้นคนสนิท “ญาญ่า – อุรัสยา” ทำเอา “คุณแม่แก้ว – สุดารัตน์” แม่ของพระเอกหนุ่มณเดชน์ ถึงขั้นต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในไอจีว่าเป็นเพราะ “คุณแม่ปลา – อุไร” ป่วย จึงทำให้นางเอกสาวคู่จิ้นไม่ได้มาเที่ยวทริปนี้ด้วย  


โดยนางเอกสาวกล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น และไม่รู้ว่าทำไมแม่แก้วถึงโพสต์ไปอย่างนั้น แต่ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะแม่แก้วเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไป เพราะจ่ายเงินไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าแม่ของตนไม่สบาย ป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกแตก ซึ่งเป็นมา 6 เดือนแล้ว อาการไม่ได้ร้ายแรง มีรู้สึกเจ็บแปล๊บๆ บ้าง เวลาที่นั่งหรือยืนนานพร้อมบอกต่อว่าแม่ของตนเป็นคนดื้อ เวลาบอกให้พักก็ยังอยากออกมาทำงานกับตนด้วย ส่วนจะเป็นหนักถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือไม่ สาวญาญ่ายันว่าต้องแล้วแต่แม่ปลา แต่อาการตอนนี้คือแค่ทำกายภาพบำบัดไปก่อน


โดยหลังจาก “แม่แก้ว” โพสต์ข้อความชี้แจงดราม่าลงไอจีไป ทางตนไม่ได้สอบถามอะไรไปยัง “ณเดชน์ หรือ “แม่แก้ว” เลย ส่วนหลังจากนี้จะมีทริปกระชับความสัมพันธ์ของสองครอบครัวหรือไม่ นางเอกสาวสุดฮอตกล่าวว่ายังไม่มี  คงต้องรอไปก่อนเพราะคุณแม่ป่วย ขออยู่ดูแลแม่ดีกว่า 


นอกจากนี้ยังมีประเด็นการปลอมทวิตเตอร์แอ๊คเคาน์ในชื่อ “ณเดชน์” ออกมาเขียนด้วยใจความเหมือนบอกเลิก “ญาญ่า” งานนี้นางเอกสาวบอกว่า ยังไม่เห็น แต่รู้สึกเฉยๆ เพราะที่ผ่านมาตนเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะ ยืนยันว่าตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์มีแค่อินสตาแกรมอย่างเดียว แต่เมื่อถูกถามแซวว่า สรุปไม่ได้เลิกกันใช่หรือไม่ สาวญาญ่าก็ทำหน้าเขินใส่ เป็นคำตอบ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

    

เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม