เก็บตก! “ดารา” เจอพิษฝนตกหนัก “น้ำท่วม” กรุงเทพฯ


เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ม.ค.) สภาพอากาศในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีกลุ่มฝนกลุ่มใหญ่พัดปกคลุมในพื้นที่ ทำให้เกิดฝนฟ้าคะนองกระจายไปทั่วบริเวณ มีฝนหนักในบางแห่ง ทำให้เกิดน้ำท่วมขังเส้นทางจราจรในหลายจุดของกรุงเทพฯ ส่งผลทำให้สภาพการจราจรติดขัดในช่วงเช้าวันนี้  


ทั้งนี้วิทยุ จส.100 มีการรายงานพื้นที่น้ำท่วมขังในหลายจุด ได้แก่ ถนนบางนาตราด กม.7 โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, บริเวณแยกกิ่งแก้ว-ลาดกระบัง, ถนนลาดพร้าว ฝั่งขาออก, ซอยแบริ่ง, ถนนรามคำแหง, ถนนเทพารักษ์, ซอยอุดมสุข สุขุมวิท 103, ถนนศรีนครินทร์ หรือ ถนนพระราม 9 (บางช่วง)

งานนี้ทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิง โดนพิษฝนตกน้ำท่วมกรุงไปไม่น้อย เริ่มต้นด้วยนักแสดงและพิธีกรมากฝีมือรุ่นใหญ่ “ท็อป – ดารณีนุช” ที่ออกมาโพสต์คลิปขณะกำลังช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ถูกน้ำท่วมหนัก พร้อมเขียนข้อความในไอจีว่า “เปิดบ้านมามีกายบริหารน้ำกันแต่เช้า..ห่าใหญ่ตั้งแต่ตี 5” และรูปตอนฝนตกพร้อมข้อความว่า “Early birdอย่างเราต้องออกหากินแต่เช้า จอดแน่นิ่ง วิ่งทีละนิดในคลองแดงหน้าบ้านนี้มาตั้งแต่6.45น.แล้ว ปล.คลอง(ซอย)ยาว1กม.ปล.2จัดรายการสดตอน9โมงเช้า… ทันมะ? เวลาที่พิมพ์ป่านนี้โลดอยู่บนทางด่วนล้าว…จาทันมะ??”


ด้าน “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย” ก็โพสต์คลิปตอนที่รถติดอยู่บนท้องถนนย่านพัฒนาการ พร้อมฝากบอกคนกรุงเทพฯ เช้าวันนี้ว่า “นิ่งสนิท สงัด! คนกรุงเทพนะฮะ ถ้าใครยังไม่ได้ออกจากบ้านนะฮะ หรือใครไปทำงานสายได้ ให้ไปทำงานสายดีกว่า เพราะถ้าคุณออกมารถก็ติดจะทำให้คุณหงุดหงิดเครียดบนท้องถนน! และถ้าหากว่าคุณลางานได้ก็ลาเลยดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้คุณหงุดหงิดเครียดบนท้องถนน คุณดูสิ! นิ่งสนิท ตอนนี้อยู่ที่พัฒนาการนะฮะ และก็จะเป็นอย่างนี้ทุกครั้งเวลาที่ฝนตก เพราะฉะนั้นใครที่ไปสายได้ ออกสายเลย หรือใครที่อยากจะลา ก็ลาเลยนะฮะ” 

ส่วนคู่รัก “เวย์ ไทเทเนียม” กับ  “นานา ไรบีนา” ก็ต้องเผชิญหน้าบรรยากาศฝนตกหนัก ตอนรับวันเกิดของคุณพ่อแร๊พเปอร์เวย์พอดี พร้อมกับการลงคลิปสุดฮาเอาถาดครอบหัว และเสียงพูดว่า “ฉลาดมั้ยล่ะ” บอกเลยว่าฮาหนักมาก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม