อาถรรพ์ปีชง! “อาร์ต” เจอวิกฤต 3 ซวย

พระเอกกล้ามล้ำ  “อาร์ต พศุตม์”  ตอนนี้โดดมาเปิดแบรนด์ธุรกิจ อาหารเสิรมเป็นของตัวเอง แถมดูท่าว่าจะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะเจอกับปัญหาหนัก 


โดยปีนี้หนุ่มอาร์ต อายุ 36 ปี เกิดในปีนักษัตร “ปีจอ” ซึ่งถือว่า “ดวง” อยู่ใน “ปีชง” พอดี  งานนี้เลยได้เห็นเจ้าตัวโพสต์ดราม่าในเฟซบุ๊กถึงเรื่องถูกหุ้นส่วนโกงเงินไป  บวกกับถูกแอบอ้างจากลูกข่ายไปหลอกคนอื่นจนทำให้ธุรกิจเสียหายบ้าง  


เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมีประเด็นที่หนุ่มอาร์ตถูกเจ้าของค่ายหนังโกงเงินค่าตัวไปอีก  ซึ่งอาร์ตยอมรับตามตรงว่า อาจจะเป็นเพราะปีชงด้วย  เพราะมีคนทักว่าจะเจอเรื่องซวยถึง 3 เรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็โดนมาครบแล้ว ส่วนเรื่องธุรกิจที่โดนโกง ความจริงตนจะเอาเรื่องเป็นคดีความก็ได้ แต่เลือกไม่ทำ เพราะตนจะมาทำธุรกิจ ไม่ได้มาหาศัตรู  


ส่วนอีกประเด็นที่น่าชื่นชมของหนุ่มกล้ามล่ำ คือก่อนหน้านี้หนุ่มอาร์ตเป็นหนึ่งนักแสดงที่ออกมาวิ่งเก็บตกเพื่อโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล” ร่วมกับ “ตูน บอดี้สแลม” และในปีนี้หนุ่มอาร์ตเตรียมโปรเจกท์ดีๆ ทำเพื่อจังหวัดบ้านเกิดของตัวเองอีกครั้ง กับการวิ่งเพื่อระดมทุนหารายได้สร้างห้องผ่าตัดให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งเขาตั้งเป้าจะวิ่งไปยัง 3 พื้นที่คือ มหาชัย – กระทุ่มเบน – บ้านแพ้ว ภายในเวลา 3 วัน โดยตั้งยอดเงินไว้ที่ 3 ล้านบาท และจะเริ่มโครงการในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  art_phasut639 , เฟซบุ๊ก Art Phasut

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม