แฟนคลับขอความเป็นธรรม! “ฟิล์ม” โล่งจบคดีในอดีตกับ “แอนนี่ บรู๊ค”

หลังเกิดเรื่องมหากาพย์ลูกใครหว่ากับการตามหาพ่อของน้อง “ฑีฆายุ” ลูกชายของนักแสดงสาว “แอนนี่ บรูู๊ค” และคนที่ถูกจับจ้องว่าเป็นพ่อของลูกคือพระเอกหนุ่มสุดฮอตในเวลานั้น “ฟิล์ม – รัฐภูมิ” ซึ่งเป็นเรื่องราวสุดฉาวเมื่อ 7  ปีก่อน ตั้งแต่เดือน ก.ย. 2553 ที่ “แอนนี่ บรู๊ค” เปิดปากพร้อมอุ้มลูกออกมาให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก


โดยทั้งสองฝ่ายซัดกันนัว แต่ฝ่ายแอนนี่ไม่ยอมให้ตรวจดีเอ็นเอลูก จนมีวลีเด็ดจากปากของแอนนี่ว่า “DNA อยู่บนหน้า” สุดท้ายเรื่องราวเงียบไปเมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ในชั้นศาล ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มฟิล์มเคยให้เงิน แอนนี่ บรู๊ค ไปเกือบ 250,000 บาท เป็นค่าทำคลอด 150,000 บาท และค่ามนุษยธรรมอีกเกือบ 1 แสนบาท ด้วยคำขอร้องจากแม่ของหนุ่มฟิล์มที่บอกให้ลูกชายช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาลในตอนที่ “น้องฑีฆายุ” ป่วย  


ล่าสุดเรื่องราวกลับมาเป็นกระแสขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “แฟนคลับ” หนุ่มฟิล์มออกมาเรียกร้องถึงชื่อเสียงของหนุ่มฟิล์มที่ต้องเสียไป ทั้งโดนกระแสสังคมโจมตีต่างๆ นานา งานที่เคยพุ่งก็ต้องกลายเป็น “ดาวดับ” เพราะข่าวฉาว พร้อมติด #ขอความเป็นธรรมให้ “ฟิล์ม – รัฐภูมิ” ซึ่งหนุ่มฟิล์มยอมรับว่าได้เห็นข้อความทั้งหมดแล้ว  ตนไม่อยากพูดอะไรอีก เพราะทุกอย่างได้จบไปแล้ว และวันนี้ตนพิสูจน์ทุกอย่างให้เห็นแล้วว่าความจริงคืออะไร 


นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มยังเผยอีกว่า เรื่องข่าวที่ทำให้ตนเสียชื่อเสียงนั้น ตนยอมรับว่าเป็นคนเริ่มต้นให้ทุกอย่างเกิดขึ้น ขอยอมรับผิดกับการกระทำที่ผ่านมา แต่หลังจากนี้อยากให้ทุกอย่างจบลงจริงๆ เพราะไม่อยากให้มีผลกระทบกับเด็ก ส่วนเงินให้ความช่วยเหลือแอนนี่เมื่อครั้งมีข่าวฉาวร่วมกันนั้น หนุ่มฟิล์มยืนยันไม่คิดทวงเงินคืน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 2,646 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม