“เสก” ลั่นไม่ได้เสพยา! คาใจตำรวจเรื่องหมายค้น

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.  (7ม.ค. 61)  นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ”  ได้เปิดบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 ตั่งโต๊ะแถลงข่าวเป็นครั้งแรก หลังร็อกสุดฉาว ถูกตำรวจบุกจับกุมเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2560  พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ เนื่องจากร็อกสุดฉาวไปเล่นคอนเสิร์ตและยิงปืนขึ้นฟ้าหน้าศาลพระเจ้าตากสินมหาราชภายในวัดเขาขุนพนม จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2560 เจ้าตัวอ้างเป็นการยิงสลุตสดุดีสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  ด้านสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ รายงานผลการตรวจปัสสาวะสีม่วงของ “เสก โลโซ” พบมีส่วนผสมของยาไอซ์, ยาอี, ยาบ้า พร้อมแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย



โดยนายเสกสรรค์ เปิดประเด็นเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันงานคอนเสิร์ตที่วัดเขาขุนพนมว่า เป็นเพราะตนนับถือพระครูปิยะคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม และนับถือพระเจ้าตากสิน ซึ่งตนเคยไปบนว่าเอาไว้ว่าหากมี “ลูก” อีกคนจะแก้บน เลยมีการยิงปืนแก้บนเกิดขึ้น  ก่อนจะรับว่าไม่มีใบอนุญาตพกพาอาวุธจริง เพราะปกติหากไปทำงานต่างจังหวัดตนจะพกปืนติดตัวไว้ ลั่นท่านเจ้าอาวาสไม่ได้สั่งให้ตนยิงสลุตสมเด็จพระเจ้าตากสิน  


ทั้งนี้ร็อกสุดฉาวยอมรับว่า บังเอิญวันเกิดเหตุมีการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตของตนจึงทำให้กลายเป็นประเด็น รับเป็นเรื่องผิดกฏหมาย ส่วนผิดตนยอมรับ แต่ทำไปเพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ พอทราบว่าตำรวจออกหมายจับ ตนจึงแจ้งผู้จัดการส่วนตัวให้ไปยกเลิกคอนเสิร์ตที่ จ. หนองคาย รวมถึงที่พัทยาด้วย โดยในตอนแรกตนพยายามจะให้ลูกน้องเคลียร์กับตำรวจว่าขอเล่นคอนเสิร์ตก่อน  แล้วจะไปมอบตัว แต่ปรากฏว่าคุยไม่ลงตัว 

โดยในวันที่ 31 ม.ค. เมื่อเวลา 10.00 น.  พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้เดินทางมาจับตนพร้อมกับบอกว่ามีหมายจับ แต่ตนอยู่บนบ้าน ตนจึงได้ให้ลูกน้องบอกกับทาง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ว่า ถ้าหากจะจับตนและจะเข้าบ้านต้องมีหมายค้น ซึ่งตอนที่บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลาประมาณ 14.00 น. หลังจากนั้น  1 ชั่วโมง (15.00 น.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับมาพร้อมบอกว่ามาพร้อมหมายค้น ซึ่งร็อกสุดฉาวเชื่อว่าในความเป็นจริงไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเป็นวันอาทิตย์ที่ศาลปิดทำการ และเมื่อลูกน้องตนขอดูหมายจากตำรวจแต่เจ้าหน้าที่ไม่เอาให้ดู ให้ดูแค่นิดเดียวผิวเผิน ในเมื่อไม่มีหมายค้นตนจึงไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าบ้าน 

จากนั้นเมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.ต สมพงษ์ ชิงดวง รอง.ผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพังรั้วเข้ามาที่บ้านของตน และเกิดเหตุการณ์ตามคลิปในไลฟ์สด พร้อมบอกเหตุผลว่าที่หน่วยอรินทราชต้องมาพังประตูบ้านตน เนื่องจากหมายค้นจะสามารถเข้าค้นได้ถึงแค่เวลา 18.00 น. เท่านั้น ซึ่งตนได้เห็นหมายค้นในภายหลัง แต่ไม่ทราบว่าเป็นของจริงหรือไม่ รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตนไม่คิดหนี  ก่อนยันว่าการที่ขู่จะยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจหากพังประตูเข้ามาจับ ตนพูดด้วยอารมณ์ และคิดว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ นอกจากนี้ร็อกสุดฉาวยังมั่นใจว่าการยิงปืนขึ้นฟ้ากลางดึก ตนคิดไว้แล้วว่าจะไม่โดนใครและสถานที่คือวัด รอบบริเวณดังกล่าวมีแต่เขาและสนามกีฬา ก่อนย้ำว่าหากตำรวจทำผิดในส่วนนี้ ตนจะฟ้องกลับเพื่อเรียกค่าเสียหาย

ก่อนเผยต่อว่าเมื่อจับตนไปสอบปากคำ ตนยินดีทำตามกระบวนการตลอด ยินดีให้ตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลออกมาเป็นสีม่วง ร็อกสุดฉาวยืนยันว่าทานยานอนหลับและยาไบโพล่าร์ จากโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โดยไปรับยามาครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน ปี 2560 ซึ่งแพทย์จ่ายยามาให้จำนวนมาก เพียงพอที่จะกินได้ถึงปัจจุบัน ยันไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และในบ้านตนไม่มีอุปกรณ์การเสพยา หรือยาเสพติดอยู่ภายในบ้าน รวมถึงตรวจปัสสาวะจากคนรอบข้างคือ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ “อีฟ แม็กซิม” แฟนสาวของตน ก็ไม่พบสารเสพติด 

พร้อมกล่าวขอโทษ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว, พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มพิชัย สวป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตนไม่มีเจตนาร้ายทำให้ถูกสั่งย้าย และยืนยันว่าไม่ได้รับสิทธิพิเศษใด ก่อนพูดอีกครั้งว่าอาจจะมีอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ตนยังนอนห้องขังเหมือนคนปกติทุกอย่าง และไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายหรือทำลายใคร  พร้อมระบุตนไม่ฝักใฝ่ฝ่ายการเมืองใด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

  

  

 

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม