รวมฮอต : ชัดแล้ว! “เสก” ฉี่ม่วงเพราะยาเสพติด

“เสก โลโซ” ก่อเรื่องฉาวรับปีจอ สมฉายาหมาดุ “ร็อกไวเลอร์” ด้วยการยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด หลังจบคอนเสิร์ตที่วัดในจังหวัดนครศรีธรรมราช ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชจึงออกหมายจับใน 3 ข้อหาคือ 1. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  2.พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  และ 3. ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


เบื้องต้นรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง นำหมายค้นมาเกลี้ยกล่อมถึงบ้านให้ยอมมอบตัวก็ไม่เป็นผล แถมกร่างใครบุกจับจะยิงทันที! ผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา เลยเก้าอี้ร้อน ต้องนำกำลังหน่วยอรินทราชบุกจับถึงห้องนอน 

งานนี้เลยโดน สน.คันนายาว จัดให้อีก 2 ข้อหาคือ ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต  และสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่  ถูกนำตัวส่งศาลจังหวัดมีนบุรีทันที แต่ศาลใจดีอนุญาตให้ประกันออกมาได้ด้วยวงเงิน 150,000 บาท 


เป็นอิสระได้ไม่ถึงนาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ก็อายัดตัวไปดำเนินคดีต่อทันที พร้อมสรุปสำนวนคัดค้านการประกันตัว แต่สุดท้าย เสก โลโซ ก็รอดคุกอีกครั้ง เมื่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชให้ประกันตัวด้วยวงเงิน 150,000 บาท แต่มีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ 

ด้านสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ รายงานผลการตรวจปัสสาวะสีม่วงของ เสก โลโซ พบมีทั้งยาไอซ์, ยาอี และยาบ้า แม้เจ้าตัวอ้างกินยานอนหลับ ปัสสาวะจึงเป็นสีม่วง แต่แพทย์ยันยานอนหลับไม่ได้ทำให้สารเสพติดที่พบในร่างกายเปลี่ยนแปลงไป เพราะฉะนั้นยืนยันได้ว่า เป็นสารเสพติด 100%  สน.คันนายาวจึงเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย นัดมารับทราบข้อกล่าวหาวันอังคาร 12 มกราคมนี้ บ่ายโมงตรง ผู้กำกับการ สน.คันนายาวลั่น เสพยาเมื่อ 6 ปีก่อน ได้รับอนุญาตให้บำบัดฟื้นฟูเพราะไม่เคยมีประวัติเสพยา แต่คราวนี้ทั้งเสพทั้งทำความผิดคดีอาญาหลายกระทง จึงถูกดำเนินคดีสถานเดียว 
แฟนเพลงนับพันหนีตายอลหม่านทันทีที่วัยรุ่นกลุ่มใหญ่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่หน้าเวทีคอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์” ในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา  โดยกลุ่มวัยรุ่นมีการกระทบกระทั่งกันเป็นระยะ ทีมงานและเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจบ้าน สภ.เมืองลำปาง จึงขึ้นไปยืนสังเกตการณ์บนเวที  แต่กลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อนก็ยังขว้างปาสิ่งของและเข้าตะลุมบอนกันที่หน้าเวที จน ปู พงษ์สิทธิ์ ต้องหยุดร้องเพลงกะทันหันและออกปากเตือน ก่อนยุติการแสดงคอนเสิร์ตและลงจากเวทีไปทันที
ด้านสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” ก็โร่แจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. แจ้งวัฒนะ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดตามด่าหยาบคายผ่านโซเชียลนานถึง 6 ปี ทั้งในทวิตเตอร์ จนสาวน้ำหวานต้องปิดทวิตเตอร์หนี ก็ยังตามมาด่าในอินสตาแกรม ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 ข้อความ ยิ่งเมื่อรู้ตัวว่าสาวน้ำหวานไปแจ้งความก็ด่ารัวๆ เกือบ 300 ข้อความ ด้วยถ้อยคำลามกและน่ากลัว เช่น เชือด ฆ่าหั่นศพ ปาดคอ รวมถึงข้อความขู่ฆ่า  แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวหวาดหวั่นสุดๆ ก็คือคู่กรณีรู้จักบ้านของเธอด้วย จึงยอมให้ด่าเพื่อตามเก็บข้อความและสืบจนรู้ว่าเป็นฝีมือใครค่ะ 
ไวกว่าจรวดต้องยกให้ความเผือกของชาวเน็ตนี่ล่ะ ที่แคปภาพที่ทำให้เอาต๊กกะใจกันหนักมาก กับความโป๊ะของนักแสดงสาวสุดมั่น “สายป่าน  อภิญญา” ที่ถ่ายคลิปมือแฟนหนุ่ม “วุฒ นันทวุฒิ” ลงไอจีสตอรี่ แต่ทำเอาใครต่อใครโฟกัสผิดจุด เพราะสะดุดตากับบางอย่างที่คล้ายของลับแฟนหนุ่ม  งานนี้ถึงสาวป่านจะรีบลบทิ้ง แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว จึงโดนเม้าท์
หึ่งโซเชียล เจ้าตัวน้อมรับพลาดเอง และขอโทษผ่านอินสตาแกรม แต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรงถึงคุณแม่ของหนุ่มวุฒิ ที่เผยว่า ยังไม่ได้คุยกับลูกชาย แต่แม่ไม่ตกใจและไม่ซีเรียส เพราะมองว่าเด็กเล่นกัน อย่าคิดมาก 
งานนี้บอกเลยแม้ชาวเน็ตจะตาไวเวอร์ แต่ที่เร็ว แรงจัด ชัดเจน จนสัญญาณ 4 จียังต้องกราบก็คือความสัมพันธ์ของ สาวป่านกับหนุ่มวุฒิ ที่เพิ่งมีข่าวคบกันเมื่อเดือนที่แล้วก็ติดปีกเล่นกันอย่างที่แม่บอกจนเห็นของสงวนซะล๊ะ 
เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม