ส่งหมายเรียก “เสก” ข้อหาเสพยา ตร.เตรียมขยายผลซื้อจากไหน!?

วันนี้ ( 4 ม.ค.61) เวลา 11.30 พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เผยว่าวันนี้เจ้าพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ “เสก โลโซ” หรือ “นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย” นักร้องร็อกชื่อดัง มารับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1โดยผิดกฎหมาย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปส่งหมายเรียกที่บ้านของ “เสก” และนัดหมายผ่านทนายความว่าเจ้าตัวจะเข้ามาพบในวันที่ 12 มกราคม 61 เวลา 13.00น.  หาก “เสก” มารับทราบข้อกล่าวหาตามนัด ก็ไม่จำเป็นต้องประกันตัว เนื่องจากได้รับอนุญาตให้ประกันตัวจากศาลจังหวัดมีนบุรีไว้แล้วในข้อหาต่อสู้ ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 


ส่วนสารเสพติดที่พบในร่างกายของเสกตามผลตรวจปัสสาวะสีม่วง จะเป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องสืบสวนขยายผลต่อไปว่าได้มาอย่างไร ใครขายให้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อมูลไปทางกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ปส.) และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร (ปปส.) เพื่อรับทราบข้อมูล  ซึ่งวานนี้ (3 ม.ค.61) ได้รับผลการตรวจปัสสาวะของ “เสก” และสอบแพทย์ผู้ทำการตรวจปัสสาวะโดยละเอียดยืนยัน 100% ว่าเป็นสารเสพติดจริง แต่หากเป็นยานอนหลับที่อย่างที่ “เสก โลโซ” บอก จะไม่มีผลทำให้สารเสพติดที่พบในร่างกายเปลี่ยนแปลงไป 


“เสก โลโซ” เคยไปสมัครใจบำบัดยาเสพติดไว้เมื่อ 6 ปีก่อนและไม่เคยมีประวัติว่าเคยถูกจับคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน มีแค่คดีทำร้ายร่างกายและหาก “เสก” รับสารภาพว่าสเพยา ก็ไม่สามารถส่งตัวไปบำบัดได้เนื่องจากกระทำผิดร่วมกับข้อหาอื่นคือมีอาวุธปืน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทั้งยังมีคดีทำร้ายร่างกายที่รอลงอาญา จึงไม่เข้าหลักเกณฑ์ที่จะเข้ารับการบำบัดอีกครั้งได้


ขณะที่เฟซบุ๊กของ “เสก โลโซ” เจ้าตัวยังคงโพสต์ข้อความและรูปภาพตามปกติ  ซึ่งเจ้าตัวอยู่ระหว่างการกำลังเดินทางทำบุญไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชพร้อมแฟนสาว “อีฟ แม็กซิม” โดยมีแฟนเพลงจำนวนหนึ่งมาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับนักร้องคนดังตามปกติ  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม