“ณเดชน์-แต้ว-ก้อย-พิงกี้” เปิดใจหลังถูก “ผ่าดวง” งานรุ่งรักเริ่ดปังดังเว่อร์!

หลัง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้นำเสนอสกู๊ป “ผ่าดวงดารา” ทั้งเรื่องรักและเรื่องงานของเหล่าซุปตาร์คนบันเทิง โดยหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก A4” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้เจอตัวเหล่าพระนางทั้งหลายก็ต่างเปิดใจผ่านทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงดวงชะตา “ปีจอ 2561” เอาไว้แบบนี้



เริ่มต้นที่เจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร” ที่แม่หมอต๊อกแต๊กทำนายว่าปีใหม่นี้ยังคงฮอตไม่เลิก แถมยังมีดวงปังได้เวลาโกอินเตอร์ต่างแดนอีกด้วย

“ขอบคุณแล้วกันค่ะ เหมือนเป็นการอวยพรว่าเราจะมีอนาคตที่ดีในการทำงาน ส่วนเรื่องโกอินเตอร์เราไม่ได้ใฝ่ฝันอะไรขนาดนั้น เพราะเรายังมีโอกาสทำงานที่เมืองไทย แต่ถ้ามีโอกาสที่ดีเรารู้สึกสนุกและมี passion (แพชชั่น = ลุ่มหลง) ที่อยากจะทำก็คงดี ที่ผ่านมามีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน แต่เรายังค่อนข้างยุ่งอยู่ ถามว่าเป็นงานอะไร เป็นงานหนัง แต่แต้วคิดว่ามันอาจจะไม่ใช่ของเราเพราะแต้วเชื่อเรื่องของโชคชะตาที่จะทำให้เราได้ทำบางสิ่งบางอย่าง ส่วนผลงานปีหน้าแต้วมีละคร 2 เรื่อง และหนังเรื่อง “นาคี” ถ่ายใกล้เสร็จแล้ว”     


เช่นเดียวกับคู่จิ้น NY สุดฟิน  “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่ปีนี้มีคิวดังแรงพุ่งไกลถึงต่างแดน จับมือโกอินเตอร์แบบแพ็คเกจคู่เลย งานนี้ณเดชน์เปิดใจว่า

“ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องน้อมรับไว้นะครับ ถ้าเป็นจริงก็น่ายินดีครับ การมีโอกาสได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ถือเป็นสิ่งท้าทายสำหรับนักแสดงก็อาจจะมีโอกาสนะ ใครจะไปรู้เนอะ (ยิ้ม) แต่ตอนนี้สำหรับตัวผมยังไม่มีติดต่อเข้ามาครับ ผมกับน้องทำอะไรมาด้วยกันเยอะ ถ้ามีโอกาสได้ไปทำงานที่ต่างประเทศคงเป็นเรื่องที่ดีและเป็นความทรงจำระหว่างเราสองคนที่ได้ไปทำงานต่างประเทศ ถามว่าเป็นความฝันไหมผมคิดว่าทุกคนคงตื่นเต้นและยินดีมากถ้าได้ไปทำงานแบบนั้น”  

ฟากคู่รักนักวิ่งมาราธอนใต้สุดจรดเหนือสุด ระยะทางกว่า 2,000กิโล “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย-รัชวิน” หลังจับมือควงคู่ผ่านอุปสรรค และศึกษาดูใจกันมานานหลายปี ปีจอนี้ “แม่หมอต๊อกแต๊ก” ผ่าดวงแล้วว่ามีเกณฑ์ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์สูงมาก

“เรื่องที่ถูกทักมีเกณฑ์แต่งงานคงต้องดูกันต่อไปมันเป็นคำทำนายทายทัก เราน้อมรับไว้แต่จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับคนสองคน (ยิ้ม) เราใช้ชีวิตมีความสุขในทุกๆ วัน ถ้าเป็นเรื่องราวดีๆ เราฟังแล้วก็ดีใจ ทุกวันนี้ถ้าเขา (ตูน) ทำอะไรเราอยากจะสนับสนุนเขา เหมือนกับที่ถ้าก้อยทำอะไรพี่ตูนก็สนับสนุนก้อยเหมือนกัน” 

ปิดท้ายที่หม้ายสาวตาคม “พิงกี้-สาวิกา” เจ้าของฉายา “หงส์ปีกหัก” ที่ผันตัวไปเป็นนกน้อยในกรงทองเป็นคุณนายเศรษฐีนานกว่า 3 ปี แต่มาปีนี้ แม่หมอต๊อกแต๊กทำนายว่ากลิ่นกระดังงาลนไฟมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่มาขายขนมจีบไม่หยุด แถมยังจะมีหนุ่มลูกครึ่งชาวต่างชาติแห่เดินสายต่อคิวมาดามอกช้ำๆ อีกด้วย

“ต้องถามด้วยว่าปีไหน เพราะว่าปีนี้คงไม่มีแน่นอนปิดตายแล้วคงจะไม่มีอีก (หัวเราะ) ชาวต่างชาติก็ไม่มีนะ ไม่รู้จะไปเจอใครด้วย ทุกวันนี้เราไม่ได้มองใครแล้ว เพราะว่าเราเจ็บช้ำส่วนตัวมาพอสมควร เลยรู้สึกว่าชีวิตนี้ทั้งหัวใจขอมอบให้คุณพ่อคุณแม่ ส่วนสเปคขอเป็นคนไทยนะ ตอนนี้รู้สึกว่าไม่อยากมีคู่เลย อยากอยู่คนเดียวก็มีความสุขดีค่ะ”

ส่วนเรื่องของดวงงานแม่หมอต๊อกแต๊กทำนายว่าปีนี้หม้ายคนดังจะกลับมาดังเปรี๊ยงอีกครั้ง ทำเอาสาวพิงกี้แฮปี้ฉีกยิ้มไม่หุบ ก่อนแย้มว่าปีนี้มีละคร 4 เรื่องจ่อคิวให้ดูกันยวๆ หลายแนว หลากช่องเลยทีเดียว

“รู้สึกดีใจเพราะว่าดวงปีที่แล้ว (2560) อาจจะกะท่อนกะแท่น แต่ว่าปีนี้เราพูดตามความจริง คือเรื่องงาน ถือว่าผลงานจะออกมาหลายรูปแบบมากขึ้น ให้แฟนๆ ได้ดูกัน เวลามีคนทักมาดี เราก็รู้สึกดีเหมือนคำพูดดีๆ ให้เรามีกำลังใจ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

หมอดูต๊อกแต๊ก A
เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม