ตำรวจคุมเข้ม “เสก” เครียดหนักหวั่นไม่ได้ประกันตัว

เมื่อเวลา 9.30 น. วันนี้ ( 3 ธ.ค.61)  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช คุมเข้มร็อกเกอร์สุดฉาว นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” อายุ 43 ปี หลังก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ออกจากห้องขัง สภ.พรหมคีรี มาฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปยังห้องควบคุม เสก ยังหันมาโบกมือทักทายแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนับ 10 คนด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เปิดเพลงของ เสก โลโซ เพื่อคลายความตึงเครียดลงด้วย 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เสก โลโซ” มีอาการอ่อนเพลียเล็กน้อย และมีสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด โดยทนายความส่วนตัวเดินทางมาพร้อม น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ  “อีฟ แม็กซิม”  แฟนสาวของเสก โลโซ ที่เผยว่า เสกมีอาการเครียดและวิตกกังวลอย่างมากว่าจะไม่ได้ประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประตัวในชั้นสอบสวนมาแล้ว 


โดย เสก โลโซ ถูกตำรวจบุกจับคาบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 ในฐานะผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในความผิดตามพ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน กรณีมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และไม่เข้ามอบตัวในวันที่ถูกนำกำลังบุกเข้าจับกุม จากกรณียิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังเล่นคอนเสิร์ตภายในวัดเขาขุนพนม อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการยิงสลุตเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหราช


ทั้งนี้ศาลจังหวัดมีนบุรี อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์ค้ำประกัน 150,000 บาท โดยหลังได้รับการประกันตัว นักร้องดังวัย 43 ปี ถูก สภ.พรหมคีรี เข้าอายัดตัวออกจาก สน.คันนายาว เพื่อขึ้นรถตู้เดินทางไปดำเนินคดีที่ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราชทันที 

จากการสอบสวนเมื่อคืน (2 ม.ค.61) ที่ผ่านมา เสก ปฏิเสธ 1 ข้อหา คือครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่รับว่าเป็นอาวุธปืนของตนเอง และมีใบอนุญาตในการครอบครอง  ส่วนอีก 2 ข้อหาที่รับสารภาพ คือพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในหมู่บ้าน ชุมชน ที่สาธารณะ 

ต่อมา “เสก โลโซ” ได้นำพวงมาลัยมาขอขมาผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษชาวนครศรีธรรมราช ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

ขณะที่ผลการตรวจปัสสาวะสีม่วง ที่ “เสก โลโซ” อ้างว่ามาจากกินยานอนหลับนั้น จะทราบผลในช่วงเย็นวันนี้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ