ส่อแววเลิก! “แม่แอ๊ว” รับ “ขวัญ” ห่าง “กอล์ฟ” จริง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าห่างกันมาหลายระรอก ไม่น่าเชื่อว่าจะมา “ส่อแววเลิก” รับสิ้นปี 2560  เพราะนางเอกสาว  “ขวัญ – อุษามณี” โพสต์ไอจี ด้วยข้อความว่า



“ขวัญเห็นและขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและความรู้สึกดีๆที่มอบให้มาเสมอนะคะ แต่ขวัญขออนุญาตให้ทุกคน เคารพในการตัดสินใจทั้งของตัวขวัญและพี่เค้านะคะ บางเรื่องเราไม่สามารถพูดและอธิบายได้แต่ให้เชื่อเถอะค่ะว่า เราพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ทุกคนต่างมีเหตุผลด้วยกันทั้งนั่นคะ และขอร้องอย่าพยายามแท๊กมาหาขวัญอีกเลยคะ เราไม่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ณ เหตุการณ์ปัจจุบัน และขวัญขออนุญาตอยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ของขวัญต่อไปนะคะ”   


ทางทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อส่ายตรงถึง “คุณแม่แอ๊ว – ปราณี” แม่ของสาวขวัญที่ยอมรับว่าลูกสาวห่างกับห่างกับกอล์ฟมาสักพักแล้ว  ซึ่งตนถือว่าลูกโตแล้วอยากให้ตัดสินเองที่ผ่านมาขวัญอยู่บ้านตลอด โดยหลังกลับจากไปเที่ยวยุโรป ตนไม่เห็นลูกสาวคุยกับกอล์ฟ  แต่จะเห็นลูกสาวคุยกับกอล์ฟเฉพาะเรื่องธุรกิจมากว่า  

“แม่ไม่ถามลูกเรื่องนี้นะ  แต่บางทีเห็นขวัญโทรไปหากอล์ฟก็จะไม่ค่อยว่าง  แต่ตัวแม่ไม่คิดถามเขาด้วย เพราะแม่ก็ไม่ได้ส่องไอจีของเขา ตอนนี้มีแต่คนโทรมาหาแม่เรื่องนี้ อันนี้แม่ก็ไม่รู้จริงๆ ” คุณแม่แอ๊วปราณีกล่าว  

ด้านคนสนิทของหนุ่ม “กอล์ฟ – พิชญะ” ยืนยันว่า ตอนนี้ทั้งคู่น่าจะยังไม่ได้เลิกกัน แต่ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง อย่างที่ฝ่ายสาวขวัญลงอินสตาแกรม แต่อยากให้ทั้ง 2 คนลองเคลียร์ใจกันก่อนดีกว่า และทั้งคู่จะออกมาตอบคำถามให้ทุกคนได้รู้กันเอง 

ย้อนกลับไป  “ขวัญ – กอล์ฟ” เคยปิ๊งรักกันเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยทั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่น พร้อมกับการเลิกรากันไป ท่ามกลางกระแสดราม่ามาคุเรื่อง “แม่ไม่ปลื้ม” หนุ่มกล์อฟ  ก่อนจะรีเทิร์นรักกันเมื่อประมาณกลางปี 2559 พร้อมการฟันฝ่าดราม่าครอบครัวอีกครั้ง งานนี้หนุ่มกอล์ฟสอบผ่านในที่สุดเพราะแม่แอ๊วเปิดไฟเขียว แถมยังมีรูปของสองครอบครัวไปทำบุญร่วมกัน แต่สุดท้ายผลสรุปคือรอลุ้นกันต่อไป เพื่อฟังความชัดเจนจากปากของทั้งสองคน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม kwanusa9

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม