ผ่าดวงรักซุปตาร์ 2018 กับ “แม่หมอต๊อกแต๊ก A4”

         ฤกษ์ดีปี 2018 กับ “แม่หมอต๊อกแต๊ก  A4” ที่ให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” มาผ่าดวงรักซุปตาร์สุดฮอตว่าคนไหนรักจะปัง มีเกณฑ์เข้าสู่ประตูวิวาห์ หรือคู่ไหนรักพังต้องเลิกราฟ้าผ่ากันบ้าง



แม่หมอต๊อกแต๊ก A4




        ออกสตาร์ทที่ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” บอกเลยใครกำลังลุ้นเรื่องหัวใจของเธอ ปีนี้อาจเปิดตัวมากขึ้น แถมพื้นดวงมีเกณฑ์วิวาห์หวานอีกด้วย

ผิดกับซุปตาร์โกอินเตอร์ “ปู-ไปรยา” ที่งานรุ่งมาก แต่เรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม “แมทธิว บราก” ต้องนิ่ง เงียบ อย่าหวือหวา แล้วจะแฮปปี้เอง

เช่นเดียวกับ “แต้ว – ณฐพร” ที่ดวงงานดีเว่อร์ แต่ดวงความรักกับหนุ่ม “ต้น – อาชว์” ต้องคบเงียบๆ ห้ามหวือหวาเหมือนกันถึงจะรอด

ฟากม่ายเสน่ห์แรง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่สตรองผ่านมรสุมรักมาได้ทุกครั้ง ปีนี้หากคิดจะรัก แม่หมอต๊อกแต๊กแนะนำให้ปิดเงียบถึงจะไปรอด แต่ถ้าครองตัวเป็นโสดจะดีที่สุด 

ด้านอดีตนกน้อยในกรงทอง “พิงกี้-สาวิกา” กลิ่นกระดังงาลนไฟก็หอมกรุ่น ทำให้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่วนเวียนมาขายขนมจีบไม่หยุด แต่ดวงมีเกณฑ์ได้หนุ่มลูกครึ่งหรือชาวต่างชาติมาดามอกช้ำๆ 

ส่วนคู่ “แอฟ-สงกรานต์” ที่ฝ่ายหญิงลั่นพร้อมหย่าทุกเมื่อ แต่หมอดูเงินล้านบอกชัด ความสัมพันธ์ยังคงมีเส้นใยบางๆ เหลืออยู่ แถมยังมี “น้องปีใหม่” ลูกสาวเป็นกาวใจชั้นดี

        มาถึงคู่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง “เวียร์-เบลล่า” บอกเลยห้ามแสดงออกหวือหวามากเกินไปเรื่องความรัก เพราะจะทำให้งานหดเงินหาย

        

    

ด้านคู่จิ้น NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า – อุรัสยา”  ก็ยังต้องรักษาระดับความสัมพันธ์แบบพี่น้องอย่างนี้ไปก่อน เพราะเปิดตัวเป็นแฟนปุ๊บเรื่องงานจะสะดุดทันที

ผิดกับคู่รัก MK “หมาก – ปริญ” กับสาว “คิม- คิมเบอร์ลี่” ที่ได้ยิ้มรับทรัพย์ออกงานคู่จนเบื่อหน้า แต่ต้องระวังเพราะจะมีเรื่องทะเลาะกันเบาๆ แถมหนุ่มหมากยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วยะ

   

และคู่รักป้ายแดง “เต้ย- จรินทร์พร” กับ “อาเล็ก – ธีรเดช” ถึงจะรักเงียบๆ ไม่หวือหวา แต่บอกเลยอุปสรรคค่อนข้างเยอะ ต้องใจแข็งจับมือกันให้มั่นถึงจะผ่านไปได้ 

ผิดกับคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่ “พุฒ- พุฒิชัย” และ “จุ๋ย – วรัทยา”  ที่เพื่อนๆ เตรียมตัดชุดรอได้เลย เพราะดวงมีเกณฑ์วิวาห์แล้ว และถ้าแต่งปุ๊บมีลูกปั๊บบอกเลยยิ่งเริ่ด

ส่วนคู่นี้รุ่นใหญ่แต่ก็มีลุ้นวิวาห์กับเค้าด้วยเหมือนกัน “หนุ่ม – ศรราม” และ หม้ายหน้าเด็ก “นิโคล เทริโอ้” เพราะดวงของทั้งคู่เกื้อหนุนและสมพงค์กันมาก

    ปิดท้ายที่คู่รักนักวิ่งมาราธอน 2,000 กิโล “ตูน บอดี้สแลม” กับ “ก้อย – รัชวิน”  หลังผ่านอุปสรรค และเรียนรู้ดูใจกันมาหลายปี มาถึงปีนี้บอกเลยเกณฑ์วิวาห์ชัดเจนม้ากกก

เข้าชม 333 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม