“แม่แอฟ” โพสต์รูป “สงกรานต์” ร่วมเฟรม! แฟนคลับดูดวงให้บอกรักเก่าหวนคืน รักใหม่เข้ามา?

ฉลองวันคริสต์มาสไปด้วยความสนุก อบอุ่น ภายในครอบครัวของคุณแม่หน้าหวาน “แอฟ-ทักษอร” กันที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่งานนี้มีแต่ความสุขและรอยยิ้ม ภายในงานมีคุณแม่ทั้ง 2 คน (แม่แท้ๆ และคุณแม่เลี้ยง) และคุณพ่อทั้ง 2 คน (พ่อแท้ๆ กับคุณพ่อเลี้ยง) รวมถึงน้องสาวของแอฟและหลานสาว 3 คน รวม “น้องปีใหม่” ลูกสาวแสนซนของ “แอฟ – สงกรานต์” มาร่วมฉลองกัน แต่ที่ทำเอารู้สึกเอ๊ะ! เบาๆ เมื่อ “คุณแม่หมี” แม่เลี้ยงของสาวแอฟลงรูปวันฉลองคริสมาสในปีนี้และภาพของปีก่อนๆ เปรียบเทียบกัน 


โดยภาพวันฉลองคริสต์มาสในปีเก่าย้อนกลับไปประมาณ 3 ปี จะมีสามีไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” รวมอยู่ในเฟรมด้วย แต่ปีนี้ “ไม่มี” ซึ่งคุณแม่หมีได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “Time flies” (เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว) 



ไม่แน่ใจว่า “คุณแม่หมี” จะสื่อนัยยะซ่อนเร้นอะไรหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปรวดเร็วเสมอ 

ที่เด็ดคือมีแฟนคลับของสาวแอฟเข้ามาคอมเม้นท์ในรูปของคุณยายหมี พร้อมกับเขียนบอกว่าดูดวงไพ่ทาโร่ให้สาวแอฟมาตลอด และทุกครั้งที่เปิดไพ่ มักจะได้ไพ่ที่บอกว่าความรักจะมีปัญหาครั้งใหญ่และเกิดการเปลี่ยนแปลงตลอด แต่ถ้ายื้อจนครบวันเกิด (แอฟ เกิดวันที่ 27 ต.ค.) ทุกอย่างจะแข็งแรงขึ้น ที่สำคัญคือมีเกณฑ์รักเก่าจะหวนคืน และรักครั้งใหม่ที่มั่นคงจะเข้ามา ซึ่งที่แน่ๆ คือไม่ว่าจะเป็นรักแบบไหน ก็ดีทั้ง 2 แบบ แถมแฟนคลับคนนี้ยังรับประกันตัวเองอีกว่า ปกติดูดวงแม่น 70 เปอร์เซ็น แถมบอกอีกว่าอาจจะดูเพ้อๆ หน่อย แต่ขอให้การทายครั้งนี้แม่นยำ เพราะเอาใจช่วย และอยากให้กำลังใจสาวแอฟ  

เนี่ยๆๆ ก็ไม่แน่ใจว่าหมอดูหรือหมอเดา!! แต่ที่รู้คือใครๆ ก็รักแอฟและเอาใจช่วยสงกรานต์ ให้ปีหน้าฟ้าใหม่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีเนอะ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 661 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม