“ตูน” เผยครั้งแรกหลังทำภารกิจสำเร็จ! ไขข้อข้องใจเตรียมขอ “ก้อย” แต่งจริงไหม?

55 วันกับการวิ่งในโครงการ  “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จาก “เบตง – แม่สาย” ของร็อกใจเพชร “ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม”  ตั้งแต่วันที่ 1 พ .ย. – 25 ธ.ค. 2560 รวมระยะทาง  2,215 กิโลเมตร โดยเมื่อเวลาประมาณ 18.15 น. วันนี้ (25 ธ.ค. 2560) ตูนได้วิ่งมาถึงจุดหมายปลายทาง ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ท่ามกลางประชาชนที่มารอต้อนรับอย่างเนืองแน่น  ซึ่งตลอดระยะทาง 3 กิโลเมตรสุดท้าย ตูนสวมเสื้อสกีนคำว่า “Breakthrough” (เอาชนะให้ได้)  วิ่งไปเรื่อยๆ พร้อมกับจับมือและโอบกอดคนที่มารออยู่ 2 ข้างทางเป็นระยะ  


เมื่อวิ่งเข้าถึงเส้นชัย โดยมี  “ก้อย – รัชวิน” แฟนสาวเคียงข้างพร้อมกับทีมแพทย์และทีมงานที่ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ จากนั้นตูนได้วิ่งไปที่ประตู “เหนือสุดแดนสยาม”  พร้อมตีละฆัง 3 ครั้ง  ซึ่งจำนวนยอดผู้ชมไลฟ์สดเฟซบุ๊กแฟนเพจ ก้าวคนละก้าว สูงกว่า 2 แสน 5 หมื่นคน   รวมยอดบริจาคกว่า 1,154 ล้านบาท รวมระยะเวลา 386 ชั่วโมง  ก่อนที่ตูนจะพูดกับทีมงานก้าวว่า “ถือว่าเป็นสิ่งสวยงามมากที่สุดในชีวิตของผม ดีใจที่ได้รู้จักทุกคน” 


วินาทีสำคัญที่ประชาชนทุกคนกรี๊ดกันสนั่นคือเมื่อพิธีกร “ดู๋ – สัญญา” ถามแซวเรื่องแต่งงานกับร็อกใจบุญว่าจะมีขึ้นหรือไม่ ทำเอาร็อกใจบุญถึงกับยิ้มเขินก่อนจะยกมือขึ้นห้ามพร้อมตอบว่า “ผมจะตั้งใจกลับไปทำอัลบั้มให้เสร็จก่อนครับ” และเล่าว่าเป้าหมายจากนี้ของเขาคือการทำอัลบั้มต่อไปกับเพื่อนๆ วงบอดี้สแลม 


นอกจากนี้ตูนเปิดเผยความรู้สึกว่า ตลอดระยะเวลาที่เขาได้วิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ตอนวิ่งถึง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ในช่วง 700 กิโลเมตร เป็นเวลาที่เขาบาดเจ็บที่ขา และเป็นครั้งเดียวซึ่งต้องหยุดวิ่งกลางคัน ทำให้มีความรู้สึกแว้บขึ้นมาว่าจะทำภารกิจสำเร็จถึง 2,000 กิโลเมตรตามที่ตั้งใจไว้ได้หรือไม่  สุดท้ายเมื่อได้รับการทำกายภาพบำบัดจากทีมแพทย์ทำให้เขาไม่บาดเจ็บหนักอีกเลย  ร็อกใจบุญกล่าวขอบคุณทีมแพทย์ทุกคนผู้อยู่เบื้องหลัง รวมถึงขอบคุณอำนาจของสิ่งที่มองไม่เห็น ซึ่งอาจจะเป็นพลังทำให้เขาทำภารกิจสำเร็จในวันนี้  

สุดท้ายมี “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ไอดอลของร็อกใจบุญขึ้นมาร้องเพลง “แด่เธอ” ที่แต่งโดย “บอย – โกสิยพงษ์” เพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ให้ตูน พร้อมกับการที่ร็อกใจบุญออกมากล่าวขอบคุณและบอกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุด  ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตของวง “บอดี้สแลม” ซึ่งตูนออกมาเล่นเพลง “แสงสุดท้าย” เป็นการจบภารกิจด้วยความสนุก ซาบซึ้งและประทับใจ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม