“ใหม่ – ก้อง” ปลื้มรับตำแหน่ง “คนบันเทิงหญิง – คนเบื้องหลัง” ทรงอิทธิพลแห่งปี

ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนและรายการตกมันส์บันเทิงขอจัดอันดับ “9 เรื่องบันเทิงทรงอิทธิพลแห่งปี” ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงตลอดปี 2560 ประกอบด้วย 1. คนบันเทิงชายทรงอิทธิพล – ตูน  บอดี้สแลม 2. คนบันเทิงหญิงทรงอิทธิพล –  “ใหม่ – ดาวิกา”  3. คู่รักทรงอิทพล – “เวียร์ – เบลล่า”  4. ดาวรุ่งชายทรงอิทธิพล  – “เจ้านาย – จิณเจษฎ์”  5. ดาวรุ่งหญิงทรงอิทธิพล  – “มิว – นิษฐา”  6. คนเบื้องหลังทรงอิทธิพล  –  “ก้อง – ปิยะ” 7. เพลงทรงอิทธิพล  “ผู้สาวขาเลาะ”  8. ภาพทรงอิทธิพล  – “ชมพู่เผยโฉมลูกแฝด สายฟ้า – พายุ”  9. คำพูดทรงอิทธิพล – “เจนี่ประกาศตัดเพื่อน เพราะผู้ชาย”



โดยนางเอกสาวสุดฮอต  “ใหม่-ดาวิกา”  เปิดใจในฐานะ “คนบันเทิงหญิงทรงอทธิพล” ว่าตนรู้สึกเป็นเกียรติมากและขอขอบคุณทางทีมงาน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” และรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ที่มอบตำแหน่งอันทรงเกียรติครั้งนี้ให้ 

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในวงการบันเทิงใหม่ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คนที่ได้ร่วมงานและขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนใหม่มาโดยตลอด ใหม่ขอสัญญาว่าใหม่จะรักษามาตรฐานการทำงานของตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปกว่าที่เป็นอยู่ ส่วนงานในต่างประเทศก็จะมีให้แฟนๆ รอลุ้นกันต่อในปีหน้า และใหม่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและทุกงานทุกชิ้นออกมาให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังที่คอยเชียร์คอยให้กำลังใจใหม่มาโดยตลอดคะ” ใหม่กล่าว


ด้านเจ้าแม่อีเว้นท์มือทอง “ก้อง-ปิยะ” เปิดใจในฐานะ “คนเบื้องหลังทรงอิทธิพลว่า  รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากกับการกับติด 1 ใน 9 คนบันเทิงผู้ทรงอิทธิพล ขอขอบคุณทีมงานไนน์เอ็นเตอร์เทนและรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ที่คิดถึงตน

“เราทำงานมา 20 กว่าปี ก็ขอบคุณที่มีคนเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำมา อย่างผลงานละครที่เราทำก็ต้องขอขอบคุณ “คุณชุ-ชุดาภา” ที่ทำให้ละครของเราประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ และก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่ให้โอกาสให้เราได้ทำงานละครดีๆ ให้ประชาชนทุกคนได้ดู ส่วนเรื่องของงานอีเว้นท์ เราต้องขอบคุณหุ้นส่วนทุกๆ คน อย่าง “คุณท็อป-ดารณีนุช” และอีกหลายคน รวมถึงลูกน้องในบริษัททุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกันจนงานทุกงานที่เราทำประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับมาถึงทุกวันนี้ สุดท้ายต้องขอขอบคุณคนบันเทิง ทั้งเหล่านักร้อง-นักแสดงที่ให้ความไว้วางใจร่วมงานกับเรา จนมีความสำเร็จในทุกๆ อย่างเหมือนทุกวันนี้” ก้องกล่าว

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม