ส่องไอจี 8 บ้านคนบันเทิง ในธีมวันคริสต์มาส

แค่เห็นก็เพลินตาเพลินใจแล้วจ้า เหล่าซานต้า แซนตี้ขวัญใจคนไทย พาไปส่องไอจีคนบันเทิงที่พาเหรดลงรูปลูกๆ มาให้แฟนคลับได้สดใสกันทั้งวัน ทั้งซานต้ารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มีให้กดไลค์ เริ่มที่รุ่นจิ๋ว น้องแฝดสายฟ้า-พายุ ลูกชายของขุ่นแม่ชมและคุณพ่อน็อต ที่น่ารักน่าชังเป็นที่สุด เพราะถูกจับแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสครั้งแรกในชีวิต พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ



ส่วนแฝดอีกคู่ น้องอะยิมกับน้องอะยัม เอ้ย น้องอลิน กับน้องอลัน ที่แม่โอปกับพ่อโอ๊คขยันอัพรูปให้พี่ๆ ได้ตามกดให้หัวใจกันรัวๆ ก็มาในชุดซานต้าน้อย แซนตี้น้อยเหมือนกัน น่ารักฝุดๆ ไปเล้ย 


ตามมาด้วย น้องก้อน เอ้ย น้องออเกรซกับน้องออกู๊ด แห่งบ้านสายฮา ศิลาชัย พ่อเปิ้ลแม่จูน ก็ส่งเข้าประกวดในชุดโอลาฟจิ๋ว เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว น่าฟัดไม่แพ้ใคร

ต่อด้วยอาเฮียเรซ กับขุ่นแม่แพท ณปภา แต่ดูแล้วคนที่ลั้นลาจะเป็นคุณแม่มากกว่าลูกชาย หรืออาจจะเพราะยังเช้าไป อาเฮียเรซซิ่งของเราเลยยังสลืมสลืออยู่ เพราะดูจากรูปหนูยังทำหน้างงอยู่อะฮาฟ 

สาวน้อยชูใจ ของพ่อกอล์ฟ แม่เบล ก็น่ารักไม่หยอก ใส่ที่คาดผมตะมุตะมิ พร้อมรอยยิ้มพิมพ์ใจ เห็นแล้วใจละลายไปเล้ย

สองพี่น้อง “ณดา-ณดล” ลูกสาวลูกชายพ่อบรู๊ค – แม่กบ ขอแอคท่าเป็นเจ้าเรนเดียร์น้อย น่าเอ็นดูมากลูก

มาที่รุ่นใหญ่กระชากใจสาว สามหนุ่ม “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” สามีแห่งชาติที่มาเป็นคลิปกับขุ่นพ่อและขุ่นแม่สามี “เจ-ปิ่น” น่าร้อกมากอ่ะตัวเอง บอกเลยคลิปนี้ดูซ้ำไม่ต่ำกว่า 2 รอบ 

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยหน้าทะเล้น “น้องปีใหม่” ที่ลีลาแอคติ้งกวนๆ ได้คุณพ่อสงกรานต์มาเป๊ะๆ ถอดกันมาทุกกระเบียดนิ้ว เห็นแล้วอยากจะหอมแก้มซะให้เข็ด 

 

 

เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม