“ออม” รับเต็มปาก! ดูใจ “แอม” 3 เดือน วอนอย่าเทียบ “อั้ม”

ก่อนหน้านี้ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียล เพราะมีอักษรย่อนักแสดงสาวแบ๊วเกาหลีปิ๊งรักกับอดีตแฟนเก่าของซุปตาร์ตัวแม่ จนสายเผือกทำงานหนัก ตามสืบแถมชี้เป้าเป๊ะปังว่า ต้องใช่นักแสดงสาวหน้าแบ๊ว “ออม – สุชาร์” กับไฮโซหนุ่มมาดเนียบ “แอม-พิธาน” แน่นอน


ล่าสุดสาว “ออม – สุชาร์” ออกมาเปิดปากรับศึกษาดูใจกับไฮโซหนุ่ม “แอม – พิธาน” แฟนเก่าซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม – พัชราภา” ได้ 3 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ใช้สถานะแฟน รับรู้จักเพราะได้เจอกันในงานๆ หนึ่งผ่านเพื่อนที่แนะนำให้รู้จักกัน ก่อนย้ำว่าสนิทไม่ถึงปีแน่นอน พร้อมบอกว่าอายุที่ต่างกัน 7 ปี ไม่มีปัญหา ส่วนตัวยังบอกไม่ได้ว่าอยู่ในสถานะไหน แต่ก็รู้สึกดีและสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่ผ่านมาไม่ได้มีความตั้งใจที่จะเปิดหรือปิด เพราะใช้ชีวิตตามปกติ  พอข่าวออกมาก็มีคุยกันบ้างและตกลงที่จะตอบตามความจริงที่เกิดขึ้น  ออมยังเผยอีกว่าไม่ได้คาดหวังกับความรัก แต่ถ้าจังหวะที่ไปเจอใครแล้วรู้สึกโอเค หรือสบายใจที่จะคุยก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ซึ่งรักครั้งนี้มีแนวโน้มที่จะพัฒนาไปในทางที่ดี


ถามว่ากังวลไหมกับข่าวที่ผ่านมา เรื่องแอมเคยคบกับคนในวงการ ออมเผยว่าพยายามอยู่กับปัจจุบันและคิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างกันมากกว่าว่าโอเคหรือสบายใจที่จะอยู่ด้วยกันไหมเพราะเป็นเรื่องที่สำคัญ ส่วนประเด็นการถูกเปรียบเทียบกับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม – พัชราภา” เจ้าตัวเผยไม่อยากให้เกิดท็อปปิกแบบนี้เพราะอั้มเป็นรุ่นพี่ในวงการที่ตนเคารพและชื่นชมมาตลอด เลยรู้สึกว่าจะเป็นการรบกวนซุปตาร์คนดัง 


ส่วนกระแสคอมเม้นท์ในโลกโซเชียล เจ้าตัวเผยว่าที่ผ่านมาโดนด่าเรื่องต่างๆ มาเยอะ เลยตัดปัญหาไม่อ่านดีกว่าเพราะไม่อยากจิตตก เตรียมใจถูกจับตามองเรื่องความรัก ย้ำอยู่วงการมานานต้องเข้าใจตรงนี้ ส่วนแฟนคลับคอยสนับสนุนบอกอะไรที่ออมเเฮปปี้ก็ยินดีด้วย 

ด้านกระแสคู่จิ้นกับนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ – พิรัชต์”  อย่าเรียกว่าดับกระแสคู่จิ้นเลย เพราะต่างคนต่างอยู่ในวงการก็แวะเวียนมาเจอกันได้ตลอด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม