ดราม่าแค่ไหน “ต้นหอม” โนแคร์! ไลฟ์สดจูบ “ซัน” เรียกยอดไลค์

ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแบบจัดเต็ม แต่ที่เป็นประเด็นคือเมื่อดีเจฝีปากกล้า “ต้นหอม – ศกุนตลา” ชอบโชว์หอมแก้มบ้าง จุ๊บปากหวานใจหนุ่ม “ซัน – ประชากร” เรียกยอดไลค์บ้าง ถึงจะมีกระแสเข้ามาคอมเม้นท์ว่าไม่เหมาะสม  แต่ต้นหอมด้อนแคร์เพราะมั่นใจเว่อร์พร้อมเหตุผลแซ่บๆ แรงๆ ตรงประเด็นแบบนี้


“คือส่วนใหญ่เวลาที่หอมไลฟ์ก็จะขายของ แล้วเราก็จะชอบเรียกคนดูให้ไปเรียกเพื่อนมาดูด้วย แล้วก็พูดว่าถ้ายอดคนดูถึงเท่านี้จะมีการหอมโชว์นะคะ ถ้ายอดถึง 2,000 คนจะจูบหน้าผากโชว์ ที่ทำก็เพื่อเรียกยอดไลค์เพราะเราจะขายของได้ค่ะ (หัวเราะ) แล้วมันก็ได้ผลนะ เพราะปกติหอมก็ไม่ค่อยไลฟ์เท่าไหร่ ตัวซันก็ไม่ค่อยชอบไลฟ์สด แต่ถ้าเป็นหอมซันเมื่อไหร่คนก็จะชอบเข้ามาดู ยอดมันเยอะดีชอบ หอมเป็นคนบ้าความสำเร็จ (ยิ้ม) ถามว่าปกติยอดคนดูเท่าไหร่ คือถ้าเวลานินทาคนอื่นยอดก็จะถึงหมื่นคน แต่ถ้าไลฟ์ปกติยอดก็แค่ 3-4 พันคน หอมก็ว่าโอเคแล้วนะ  (หัวเราะ)”


ส่วนเรื่องที่มีคนออกมาวิจารณ์ว่าดูเยอะไปหรือเปล่าประเด็นนี้ดีเจสาวฝีปากกล้าบอกว่า 


“ถ้าบอกว่าเยอะไป มันก็อยู่ที่ใครพูดอ่ะค่ะ สำหรับหอมก็คิดว่าไม่ เพราะเป็นเรื่องปกติของคนรักกัน ไม่แคร์ค่ะ (หัวเราะ) คือทุกวันนี้ดราม่ามันเยอะมากถ้าเราไปนั่งแคร์กระแสดราม่า ชีวิตก็ไม่ต้องทำอะไรพอดี หอมคิดว่าไม่ต้องมาดราม่ากับหอม เพราะหอมจะไม่ปรับตัวเพราะฉะนั้นคนที่ดราม่าต้องปรับตัวเองนะ เพราะหอมยืนยันนะว่าหอมไม่ปรับ! เพราะฉะนั้นต้องเป็นคนอื่นที่ยอมปรับ ต้องอดทน อยากดูก็ดู ถ้าไม่อยากดูก็ไม่ต้องดู บังคับว่าเราต้องการยอดไลค์ (หัวเราะ)” 

นอกจากนี้หนุ่มซันก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ เพราะหอมแก้มกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และไม่ค่อยโดนตำหนิเรื่องนี้ในโซเชียลเท่าไหร่ เพราะคู่ของตนเกิดมาจากแฟนคลับที่เชียร์ เพราะฉะนั้นแฟนคลับจะชอบเวลาเห็นโมเม้นต์แบบนี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม