สถานะไม่สำคัญ! “แจ๊ค” ประกาศรอ “จ๊ะ” เปิดอกสุดสงสาร

หลัง “จ๊ะ – นงผณี” หรือ “จ๊ะ – คันหู” ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาแบบสุดกลั้นว่า “เลิก” กับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มใหญ่ “แจ๊ค – ธนพล” เป็นที่เรียบร้อย  หลังคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า พร้อมเปิดหมดเปลือกถึงสาเหตุหลักของดราม่ารักร้าวสุดสะเทือนใจว่า เมื่อถึงคราวต้องเลือกระหว่าง “พ่อแม่” กับ “คนรัก” ตนต้องตัดสินใจเลือก “พ่อแม่”  รวมถึงกระแสข่าวลือว่า “แจ๊ค” หวังมาเกาะกระแสจ๊ะดัง และอาจจะมาปอกลอกเงินนักร้องลูกทุ่งคันหูสุดแซ่บ ซึ่งจ๊ะเคลียร์ทุกประเด็นว่า “ไม่เป็นความจริง” 



โดยนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “แจ๊ค – ธนพล” ได้โฟนอินผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD พร้อมได้รับการชี้แจงเรื่องทุกอย่าง ซึ่งนักร้องลูกทุ่งหนุ่มใหญ่ตอบด้วยน้ำเสียงค่อนข้างเศร้าว่า 


“ผมสงสารเขา เอิ่ม…(นิ่งไป) ไม่รู้จะทำยังไงครับ ผมไม่ได้คุยกับน้องมาสักประมาณ 1 เดือน ถามว่าเกิดอะไรขึ้นคือมีปัญหาที่เขาต้องแก้กัน เพราะฝ่ายเขาเป็นคนตัดสินใจ ตัวผมยังไงก็ได้ ถามว่าผมต้องพิสูจน์ตัวเองกับพ่อแม่เขาไหม ผมไม่ถึงกับต้องพิสูจน์ ผมแค่ทำเต็มที่ปกติ เพราะผมเป็นคนไม่ได้ทำอะไรเอาหน้าใคร และผมใช่ใช่คนที่ต้องนั่งอธิบายอะไร ไม่จำเป็น”  

ส่วนประเด็นเรื่องภาพลักษณ์ความเจ้าชู้ที่ติดตัวแจ๊คมาโดยตลอด รวมถึงเรื่องหวังมาเกาะกระแสจ๊ะดัง แจ๊คตอบเคลียร์ว่าเรื่องนี้ตนไม่เคยอธิบายให้ใครฟัง เพราะหากจะพูดให้ทุกคนเข้าใจคงเป็นไปไม่ได้ ข่าวที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

“ผมไม่เคยอธิบายกับใครเลย ผมจะนั่งพูดให้คนทุกคนรู้ว่าผมเป็นยังไงคงไม่ได้ คนอื่นอาจจะฟังข่าวบ้าง หรือได้ข้อมูลจากที่อื่นที่ไม่ใช่จากผม บางเรื่องจริง บางเรื่องก็ไม่จริง แต่ส่วนมากจะมาจากปากคนอื่นมากกว่า บางทีข่าวเรื่องเลิกกับผู้หญิง มันตัดสินใครไม่ได้ว่าเขาเป็นยังไง แต่ผมต้องขอบคุณน้องเขา (จ๊ะ)  น้องเขาเป็นคนดีมาก ผมสงสารและเป็นห่วงเขา เพราะเขาทำงานเยอะ ผมไม่อยากให้เขาคิดมากเรื่องนี้อีก ผมจะอยู่ในสถานะไหนก็ได้ เป็นอย่างนี้มันอาจจะดีกว่า ลองปล่อยให้เป็นไปตามที่เขาสบายใจก่อน”

นอกจากนี้เรื่องอนาคตความรัก นักร้องลูกทุ่งหนุ่มใหญ่ย้ำชัดว่ายังรักจ๊ะเหมือนเดิม  “ผมยังรักเขาอยู่ ตอนนี้ผมอยู่เฉยๆ ผมไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะต้องไปขวนขวายหาใครใหม่ ผมยังรอได้ ยังสู้ต่อและไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าว ถ้าไม่มีข่าวผมก็รออยู่แล้ว”

เมื่อถามต่อว่าจะเดินทางไปอธิบายให้ “พ่อแม่” จ๊ะเข้าใจทุกอย่างหรือไม่ นักร้องลูกทุ่งหนุ่มใหญ่ตอบด้วยน้ำเสียงลำบากใจว่าเป็นเรื่องของอนาคตที่วันข้างหน้าคงจะได้เห็นอะไรชัดเจนมากขึ้น ส่วนตนยังเคารพบุพการีของสาวจ๊ะอยู่เหมือนเดิม

“มันเป็นเรื่องในวันข้างหน้า ให้เวลาผ่านไปเดี๋ยวอะไรก็จะเห็นชัดเจนเอง ถ้าจะบอกว่า 1 ปีกว่า ที่ผมรู้จักกับจ๊ะมานานไหม มันไม่นานสำหรับคนที่เป็นผู้ใหญ่แล้วอย่างผม ถือว่าธรรมดามาก ซึ่งพ่อแม่เขาอาจจะยังไม่เห็น  ความจริงเราไม่ได้ไปอยู่กับท่านตลอดเวลาด้วย และมีปัจจัยหลายอย่าง บางเรื่องผมคงพูดยาก แต่สำหรับตัวผมยังเคารพพ่อแม่อยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะมีอะไรบางอย่างที่ท่านได้รับรู้มา ซึ่งผมไม่อยากเดาและไม่อยากพูด เป็นเรื่องของรายละเอียดที่พูดยากมาก” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม