“แพท” ตื้นตัน “เบนซ์” ร้องไห้เจอหน้าลูก

ทำเอาคุณแม่สุดสตรอง “แพท – ณปภา” ถึงขั้นตื้นตันใจเลยทีเดียวเมื่อ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดหล่อวัย 10 เดือน  มีโอกาสได้เจอหน้า “คุณพ่อเบนซ์ อัครกิตติ์”  หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่อยู่ในเรือนจำในช่วงวันพ่อที่ผ่านมา โดยแพทเปิดเผยว่า ถือเป็นเซอร์ไพรส์ ไม่ได้บอกสามีก่อนล่วงหน้า เพราะช่วงที่ผ่านมาเบนซ์เลี่ยงที่จะเจอหน้าลูกชาย เนื่องจากทำใจไม่ได้ 


“ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ เพราะไม่ได้บอกเขามาก่อน เพราะเขาไม่ได้เจอลูกมาประมาณ 7 เดือนแล้ว และตอนนี้ลูกอายุ 10 เดือนกว่า แพทคิดว่าน่าจะเหมาะสม แพทเลยตั้งใจที่จะพาไปเจอ  เขาเห็นลูกดิ้นๆ และยิ้มให้ เขาก็ร้องไห้ เราเข้าใจเขานะ เพราะเขาไม่สามารถจะจับหรืออุ้มลูกได้เลย เพราะเขาต้องคุยผ่านสายโทรศัพท์ แพทพยายามบอกให้เขาพูดกับลูกเยอะๆ เพราะตอนนี้ลูกอยู่ในวัยเริ่มจดจำ เราเลยตั้งใจที่จะพาลูกไปเยี่ยมเขาให้ได้ทุกอาทิตย์ ถ้าอาทิตย์ไหนไม่ติดงาน เพราะเรารู้ว่าเขาอยากเจอหน้าลูก และทุกวันพฤหัสบดีแพทจะพาลูกไปหาเขา แต่บางอาทิตย์ที่แพทไม่ได้ไป เขาก็จะถามผ่านญาติของเขาตลอดว่าแพทกับลูกหายไปไหน เราเลยตั้งใจจะไปหาเขาให้ได้มากที่สุด”


นอกจากนี้คุณแม่สุดสตรองยังบอกว่า วันที่พาลูกชายไปเจอหน้าพ่อ  เบนซ์ถามถึงพัฒนาการลูก และถามว่าปีใหม่นี้จะพา เรซซิ่ง ไปเที่ยวที่ไหน  พร้อมยืนยันว่าเห็นสายสัมพันธ์บางอย่างระหว่างทั้ง 2 คนที่ทำให้ตนรู้สึกดี ส่วนสภาพจิตใจของสามีถือว่าดีขึ้นเยอะ เพราะลูกเป็นกำลังใจได้มากทีเดียว ซึ่งตนก็ได้แต่บอกให้สู้ๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 67 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม