ถึงจุดต้องเลือก! “จ๊ะ คันหู” หลั่งน้ำตาเปิดใจเลิก “แจ๊ค”

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวคลุมเครือมาพักใหญ่ว่านักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ “จ๊ะ – นงผณี” หรือ “จ๊ะ – คันหู”  เลิกกับนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ “แจ๊ค – ธนพล”  หลังคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า ซึ่งทั้งคู่ได่ร่วมกันสร้างตำนานรักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 16 ปี โดยจ๊ะเผยทั้งน้ำตากลางกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง “ดีออก ที่ CAMELOTS THEME STUDIO & CAFÉ ซ.เอกชัย 88” พร้อมเปิดหมดเปลือกถึงสาเหตุหลักของดราม่ารักร้าวสุดสะเทือนใจว่า เมื่อถึงคราวต้องเลือกระหว่าง “พ่อแม่” กับ “คนรัก” ตนต้องตัดสินใจเลือก “พ่อแม่” 


โดยนักร้องลูกทุ่งสาวน้ำตาพรั่งพรูทันทีที่พูดถึงเรื่องความรัก ยอมรับว่าไม่ได้คุยกับแจ๊คมาประมาณ 1 เดือน  ยังมีไลน์หากันบ้าง แต่ไม่ได้โทรติดต่อกันเลยและไม่ใช้สถานะแฟนแล้ว  พร้อมบอกว่าทุกวันนี้ตนยังรักแจ๊คและเชื่อว่าแจ๊คยังรักตนอยู่ ซึ่งตนเป็นฝ่ายตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์เอง เพราะพ่อแม่ตนไม่ปลื้มฝ่ายชาย  ตลอดระยะเวลาเวลา 1 ปีกว่าที่คบกันตนต้องลำบากใจตลอด สุดท้ายเมื่อถึงจุดต้องตัดสินใจเลือก ตนขอเลือกพ่อแม่  


ก่อนที่นักร้องลูกทุ่งสาวจะเผยต่อว่า สาเหตุที่พ่อแม่ไม่ชอบแจ๊คเป็นเพราะภาพลักษณ์เจ้าชู้ของฝ่ายชาย รวมถึงมีกระแสข่าวว่าแจ๊คจะมาเกาะกระแสตนดัง เพื่อเข้ามาเพื่อปอกลอกเงิน พ่อแม่ของตนหัวโบราณและเป็นคนบ้านนอก ไม่ได้ตามข่าวโดยตรงแต่จะมีชาวบ้านส่งข่าวมาบอกตลอด ซึ่งพ่อแม่ตนเชื่อขี้ปากชาวบ้านมากกว่า แต่ในส่วนของบ้านฝ่ายชายนั้นดีกับตนมาก 


พร้อมบอกต่อว่า ที่ผ่านมาแจ๊คได้เจอกับพ่อแม่ของตนแล้ว แต่ไม่ว่าฝ่ายชายจะพยายามพิสูจน์ตัวเองอย่างไร ก็ไม่เคยได้รับการยอมรับจนตนรู้สึกว่าท่านไม่สบายใจเลยขอเลือกพ่อแม่  และที่สำคัญเมื่อมีกระแสข่าวออกมาคล้ายว่าตนอยู่กินกับแจ๊ค ก็ยิ่งทำให้ไม่สบายใจหนัก กลัวฝ่ายชายจะทำผิดประเพณีกับลูกสาว ซึ่งตนเป็นลูกคนเล็กของบ้านและที่ผ่านมาพ่อแม่ก็ไม่ชอบให้มีแฟน  ก่อนย้ำว่า “แจ๊คเป็นคนดีมาก เขาเข้าใจจ๊ะ และจ๊ะไม่เคยรักใครมากขนาดนี้”   พร้อมปกป้องฝ่ายชายว่าไม่เคยปอกลอกเงินเพราะบ้านของแจ๊คมีฐานะอยู่แล้ว  ส่วนตนไม่คาดหวังเรื่องความรักแล้วว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 492 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม