“ชาคริต” ตอกแรง! หลังถูกจวกไม่ลบรูป “วุ้นเส้น” ออกจากไอจี

ทำเอาว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “ชาคริต แย้มนาม” ที่มาร่วมงานในฐานะผู้ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์ 3 สัญชาติ ไทย – ลาว – กัมพูชา “คิดถึงทุกปี memories of New Years” ซึ่งออกปากว่าเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับชีวิต เพราะตั้งแต่ภรรยาคนสวยอย่างสาว “แอน – ภัททิรา”ตั้งท้องจนตอนนี้อายุครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วนั้น ทำให้อาการของคุณแม่ที่ล้มป่วยเพราะเส้นเลือดในสมองแตกดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ สามารถกินข้าวได้แทนอาหารปั่น และลุกขึ้นเดินปั่นจักรยานออกกำลังกายได้ ทำให้ตนมีความหวังว่าคุณแม่จะหายเป็นปกติเมื่อลูกคนแรกลืมตาดูโลก 


นอกจากนี้ชาคริตยังเผยอีกว่าตอนนี้ไม่ได้เตรียมของใช้อะไรไว้ให้ลูกเลย เพราะมีคนเตือนก็เลยถือเคล็ดซื้อตอนคลอดทีเดียว แต่ที่เริ่มทำแล้วตอนนี้ก็คือประหยัดรายจ่าย ยับยั้งชั่งใจเวลาเจอของที่อยากได้ เพราะต้องการเก็บเงินไว้ให้ลูก


ส่วนเรื่องที่มีชาวโซเชียลดราม่าว่าถึงตอนนี้เเล้ว ชาคริตยังไม่ลบรูปอดีตภรรยาอย่างสาว “วุ้นเว้น – วิริฒิพา” ออกจากอินสตาแกรมนั้น เจ้าตัวตอบแบบเผ็ดร้อนว่าไม่เข้าใจคนที่พูดหรือคิดต้องการอะไร ตนยังไม่ยุ่งไม่พูดเรื่องของใคร ทำไมต้องมาพูดถึงตน ที่สำคัญกับ วุ้นเส้นก็จบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไร จึงไม่จำเป็นต้องทำให้กลายเป็นเรื่องดราม่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม shahkrit

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม