“ตูน” วิ่งถึง จ. ลำปาง ยอดทะลุ 900 ล้าน

โครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศของ “ตูน บอดี้สแลม” วันนี้ (20 ธ.ค. 2560) ออกวิ่งเป็นวันที่ 39 ได้ยอดบริจาค 908 ล้านบาทแล้ว   ตอนนี้วิ่งถึงจังหวัดลำปาง ด้วยอุณหภูมิ 12 องศา เมื่อเวลา ตี 3.25 น. 


โดยมีแฟนคลับชาวลำปางมารอตูนออกจากจุดสตาร์ท พร้อมบริจาคเงิน มอบสิ่งของจนมาถึง ณ แยกภาคเหนือหรือหลักกิโลยักษ์ มีชาวลำปางประมาณ 50 คน มาฟ้อนส่งตูนพร้อมแฟนคลับมารอส่งกำลังใจและร่วมบริจาคเงินกันคึกคัก โดยตลอดทางที่ผ่านก็จะตะโกนว่า “พี่ตูนสู้ๆ” คือวันนี้ยังวิ่งอยู่ใน จังหวัดลำปาง  ต่อไป ก็ไปที่จ.พะเยา และ จ. เชียงราย


เหลืออีก 5 วัน ถึงวันที่ 25 ธ.ค. วิ่งวันสุดท้าย ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะทันไหม นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม ไมค์ – พิรัชต์  , แหม่ม – สุริวิภา ,  รัศมีแข , เต๋า – สมชาย  มาร่วมวิ่งด้วย


ส่วนพระเอก “เวียร์ – ศุกลวัฒน์” เผยเป็นคนออกปากชวนน้องสาวคนสนิ๊ทสนิท “เบลล่า – ราณี” และนักแสดงสาว “พรีม – รณิดา”  ร่วมขบวนวิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” กับร็อกเกอร์ใจบุญ “ตูน – อาทิวราห์” หรือ “ตูน – บอดี้สแลม” ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งวิ่งทำระยะทางทั้งหมดได้ 8 กิโลเมตร :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม : ahakorn , 
เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม