“ลุลา” ปลื้ม “ช่อง 9” เลือกร้อง “ก้าวไปพร้อมคุณ”

ฉลองความสำเร็จต่อจากเพลง “ก้าวไปพร้อมคุณ” ที่ร้องโดย “แสตมป์- อภิวัชร์” หลังปล่อยทั้งเพลง และ เอ็มวีมาให้ชมกันพักใหญ่  ล่าสุด ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 สานต่อเลือกเจ้าหญิงบอสโนว่าเมืองไทย “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” มาถ่ายทอดเพลงนี้ในเวอร์ชั่นใหม่เพื่อสื่อถึงความผูกพันในอารมณ์ผู้หญิงกันบ้าง แถมมิวสิกวีดีโอเพลงเวอร์ชั่นนี้ยังนำเอา 8 ผู้ประกาศข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงของช่อง อย่าง ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์ , เทมส์ สรรพกิจ , ไท รณชัย ศิริขันธ์ , ตั่ว สุทิวัส หงส์พูนพิพัฒน์ , กาย สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา , นุ่น ชุติมา พึ่งความสุข , จ๊ะโอ๋ ณัฏฐ์อาภา ผ่องทิพาภรณ์ และ กิ๊บ พิมพ์ชนก จิตชู มาร่วมเล่นมิวสิกวีดีโอเพื่อสื่อสารเบื้องหลังการทำงานของช่องที่จะก้าวไปพร้อมกับคนดูอีกด้วย  เล่นเอานักร้องสาว “ลุลา” ปลื้มสุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คท์นี้ พร้อมเผยว่า


.

“ส่วนตัวรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ตัวลุลาเองเหมือนเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวนี้ก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่เด็กๆ ตื่นมาต้องดูการ์ตูน นอกจากนี้ยังมี ข่าวสาร สารคดี ครบ จำได้ในวัยเด็ก ทุกครั้งที่กลับมาถึงบ้านก็จะต้องมาเปิดช่อง 9 ก่อนดูว่า ในช่วงเวลานั้นมีอะไรให้เราดู การ์ตูน สารคดี และยิ่งวันนี้ได้มาร้องเพลงให้ ก็เลยยิ่งรู้สึกแนบแน่นเข้าไปอีกที่จะได้ก้าวไปพร้อมกัน จำได้ตอนที่ได้ฟังเดโมก็รู้สึกชอบมากๆ เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกสดใส และ มีความสุข  อารมณ์สบายๆ ถึงแม้เราจะพบเจออะไรมา พอมาฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกอารมณ์ดีมีความสุข เหมือนเพื่อนพูดกับเพื่อน ไม่ว่าเธอจะเจออะไรมาแต่ฉันจะอยู่ข้างๆเธอ การร้องลุลาก็ตั้งใจร้องให้เป็นลักษณะเหมือนเวลาคุยกับเพื่อนที่มีปัญหา ว่ายังมีเราเป็นเพื่อนข้างๆ และอยากให้ทุกคนไม่ว่าจะเจอเรื่องราวอะไรมาทั้งวัน พอฟังเพลงนี้แล้วสบายใจ อยากจะโยกตาม อะไรเครียดก็ให้ปล่อยทิ้งไป  ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบเอ็มวีที่เตรียมออกมาให้ชมกันแล้ว ฝากติดตามเพลงและเอ็มวีเพลงนี้กันด้วยนะคะ”


.

ติดตามชมเอ็มวีและฟังเพลง “ก้าวไปพร้อมคุณ” ในเวอร์ชั่นของ “ลุลา” ได้วันที่ 20 ธ.ค. นี้  ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และ www.youtube.com/MCOTOfficial


เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม