“เจมส์จิ-น้ำตาล-ลูกไชยา” ตบเท้าเข้ารับปริญญา ม.รังสิต

แม้จะเสียเวลาไปถึงหนึ่งปีเต็มกับการเรียนในคณะนิเทศศาสตร์ แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ก็คว้าใบปริญญามานอนกอดได้สำเร็จในระยะเวลา 4 ปีตามกำหนด จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจการค้าปลีก มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.2 ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริกับความสำเร็จครั้งนี้ พร้อมกับขอบคุณเพื่อนๆที่คอยช่วยตามงานให้อยู่ตลอด ซึ่งนอกจากครอบครัวและเหล่าแฟนคลับนับพันคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันซ้อมรับปริญญาที่ผ่านมาแล้ว ในวันนี้(17 ธ.ค.2560) ยังมีครอบครัว ผู้จัดการคู่ใจ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” และ สมาชิกกลุ่มตั๊กไลฟ์อย่าง “บอย ปกรณ์” และ “เกรท วรินทร” มาร่วมแสดงความยินดีกันแต่เช้าตรู่ 


.

ส่วนนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ที่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่เพราะย้ายมาจากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังจากที่เรียนไปแล้วถึง 3 ปี ก็ถึงกับออกปากว่า หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งที่ในที่สุดก็คว้าใบปริญญาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์มาครองได้ในระยะ 4 ปีเต็ม ซึ่งหลังจากนี้ก็จะทุ่มเวลาให้กับการทำงานในวงการอย่างเต็มที่ และเล็งไว้ว่าอาจจะเรียนต่อทางด้านบริหารเพื่อช่วยงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่บ้าน ไม่นานนี้ก็เพิ่งจะซื้อที่ดินที่จังหวัดแพร่บ้านเกิดเป็นของขวัญให้ตัวเองและเก็บไว้สำหรับต่อยอดธุรกิจอสังหารัมทรัพย์ในอนาคตอีกด้วย


.

ฟากลูกสาวคนสวยของพระเอกลิเก “ไชยา มิตรชัย” น้อง “แป้ง พรภัสร์ชนก” บัณฑิตป้ายแดงจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ ก็เป็นปลื้มไม่แพ้ใคร เพราะนอกจากบรรดาพ่อยกแม่ยกแล้ว ยังมีครอบครัวที่ยกกันมาแสดงความยินดีแบบพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเฉพาะคนเป็นพ่ออย่าง “เอ ไชยา” ที่ออกปากว่า เป็นวันที่ดีใจที่สุดที่ได้มายืนเคียงข้างลูกสาวในวันนี้ในฐานะพ่อ เพราะคิดไม่ออกเหมือนกันว่าถ้ายังไม่เปิดตัวจะมาแสดงตัวแบบไหน ที่ผ่านมาไม่เคยเดินเข้าไปส่งลูกในโรงเรียนเลย ทำได้มากสุดแค่เกาะรั้วยืนดูลูก ดีใจที่ลูกประสบความสำเร็จ หลังจากนี้พร้อมจะสนับสนุนลูกสาวอย่างเต็มที่ในทุกด้าน ซึ่งน้องแป้งตั้งใจจะเรียนต่อปริญญาตรีอีกหนึ่งใบในสาขาบริหาร เพื่อเป็นความรู้สำหรับทำธุรกิจในอนาคต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม