“ใหม่” แฮปปี้โกอินเตอร์ โต้หนุ่มใหญ่มีพันธะจีบ


เร่งเครื่องความแรงส่งท้ายปีแบบฉุดไม่อยู่เลย สำหรับนักแสดงสาวหน้าคม “ใหม่ –  ดาวิกา” ที่นอกจากกระแสละครในประเทศไทยจะเปรี๊ยงเป็นที่พูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับบทบาทของสาวประเภทสองแล้ว ล่าสุดยังได้โกอินเตอร์มีผลงานถ่ายแบบโฆษณา “Bolon Eyewear by Essilor” ที่ประเทศอเมริกากับทีมงานระดับฮอลลีวู้ด รวมถึงบินลัดฟ้าไปเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง “Ali” ในเพลง “No way” 


ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบบอกว่า ดีใจมากกับโอกาสในการทำงานใหม่ๆ ที่เข้ามา ซึ่งในอนาคตข้างหน้าก็อาจจะมีงานที่เกาหลีมาให้ได้เห็นกันอีก เพราะตอนนี้มีทีมเอเจนซี่ที่คอยป้อนงานให้อยู่แต่ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆ แต่ตนขอยึดงานที่ไทยเป็นหลัก ส่วนเรื่องของภาษาตอนนี้ยังไม่ได้มีการเรียนเพิ่มเติม เลยต้องเน้นรับงานที่เป็นประเภทถ่ายแบบ เดินแบบ ถ้าในอนาคตมีโอกาสดีๆ เข้ามาถึงขั้นได้เล่นละครหรือซีรี่ส์ก็คงต้องไปเรียนเพิ่มเติมแล้วแต่งานไป 

ส่วนเรื่องหัวใจที่มีข่าวเม้าท์มาว่าตอนนี้มีหนุ่มใหญ่เดินหน้าจีบแถมเป็นหนุ่มมีพันธะมีลูกมีเมียแล้ว เจ้าตัวรีบปฏิเสธบอกว่าไม่มีใครเข้ามาจีบเลย  มีข่าวเม้าท์แบบนี้บ่อยมากแต่ยังไม่เคยเห็นเป็นตัวเป็นตนสักที ตอนนี้ยังไม่อยากมีใครและก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหงาด้วย เพราะเวลาที่มีก็ทุ่มให้งานเป็นส่วนใหญ่ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม