ลือเพื่อนนางร้ายปากเจ่อขายบริการ! “ใบเตย” บอกโนคอมเม้นต์

เจออักษรย่อประเด็นแร๊งว่านางร้ายปากเจ่อในกลุ่มนักร้องนุ่งสั้นขายบริการถูกเพื่อนไล่ออกจากแก๊ง จนถูกมองว่าเป็นเพื่อนในแก๊งของนักร้องสาว “ใบเตย – สุธีวัน” เจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” งานนี้เจอตัวใบเตยในงาน เปิดตัวหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค “ดวงดี 12 ราศี ปี 61” โดยหมอดู TokTak A4 เจ้าตัวก็ตอบแบบอึ้งๆ อึ้งๆ ว่าตามข่าวที่เขียนว่าสนิทกันคือเรื่องจริง แต่นอกจากนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเพื่อนที่ตนไม่ขอรับรู้และไม่เกี่ยวข้อง เพราะไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน


“เห็นข่าวแล้วค่ะ โนคอมเม้นต์ดีกว่า ตามที่ในข่าวเขียนว่าสนิทกันคือเรื่องจริง แต่ว่าเรื่องอย่างนั้นให้เป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่ขอรับรู้และเกี่ยวข้อง ไม่ได้ไล่ออกจากกลุ่มยังรักและคุยกันเหมือนเดิม ตอนที่มีข่าวก็นั่งคิดว่าใคร เพราะเรามีเพื่อนนางร้ายหลายคน แต่เอาจริงๆ คบกันเป็นเพื่อนแต่ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัว ไม่รับทราบมากมายขนาดนั้น แต่ถ้ารู้ก็คงไม่ยุ่งเกี่ยวหรือว่าไปถามไถ่ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ที่หนูยอมรับว่าจริงคือเรื่องของความเป็นเพื่อน แต่เรื่องไม่จริงคือเรื่องที่เราไล่เพื่อนออกจากแก๊ง เพราะตอนนี้ยังคบกันอยู่ แต่เรื่องข่าวไม่ได้คุยกัน” 


ส่วนที่หลายคนมองว่าอาจจะเป็นนักแสดงวิกหมอชิตนั้น สาวใบเตยตอบแบบอ้อมๆ แอ้มๆ ว่า ไม่กล้าฟันธงว่าใช่หรือไม่เลยทีเดียว ก่อนย้ำว่าหากเป็นเรื่องส่วนตัวของใครก็ให้คนนั้นเคลียร์เองจะดีที่สุด 


นอกจากนี้เรื่องที่นักร้องสาวสั้นเสมอหู ชวดฟ้าผ่า! ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตของ คิง ออฟ แดนซ์ “เจ – เจตริน” สาวใบเตยถึงกับทำหน้าตกใจ ก่อนออกปากว่าเสียดายมากเพราะติดต่อเข้ามาและคุยทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว แต่ติดเหตุจำเป็นทำให้ไม่สามารถขึ้นคอนเสิร์ตได้ ยืนยันว่าต้นสังกัดย่านลาดพร้าวไม่ได้สั่งห้ามแน่นอน และเดี๋ยวจะมีเซอร์ไพรส์มีโปรเจกท์ทำร่วมกันกับบ้านคิง ออฟ แดนซ์ ชัวร์ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม