“ผกก.เป็นเอก” นำหนัง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ร่วมเทศกาลหนังมาเก๊า

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่กวาดคำชมจากสื่อต่างประเทศมาแล้วมากมาย  จากการเปิดฉายภาพยนตร์ในเทศกาลต่างๆ ล่าสุดผู้กำกับสุดติสท์  “ต้อม – เป็นเอก รัตนเรือง” พร้อมด้วย 2 นักแสดง “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “ปู – วิทยา ปานศรีงาม”  ร่วมงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ที่จัดขึ้นในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 2  เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ณ Macao Cultural Center 


.

โดยผู้กำกับและนักแสดงของภาพยนตร์นำโดย เป็นเอก รัตนเรือง, พลอย เฌอมาลย์ และปู วิทยา ได้รับเกียรติให้เดินพรมแดง สัมภาษณ์สื่อมวลชนและถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งเป็นเอก ผู้กำกับฯ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแรงบันดาลใจของหนังเรื่องนี้ว่า “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ มาจากการได้เห็นดาราสาวคนหนึ่งของเมืองไทยขณะเดินช้อปปิ้งกับสามีชาวต่างชาติในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง เขาจึงติดตามดูพฤติกรรมและจินตนาการสร้างเรื่องราวต่อยอดมาจนเป็นหนังเรื่องนี้”


“Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”  เป็นผลงานเรื่องที่ 9 ของ “เป็นเอก รัตนเรือง”  ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตรักของเธอไม่สมหวัง จนนำไปสู่เรื่องราวของความรัก ความลับและการฆาตกรรม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกลิ่นอายจากเรื่องตลก 69 ที่หลายคนชื่นชอบ และผู้ชมจะตื่นเต้นไปกับบทบาททางการแสดงของพลอย รวมถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจาก Last Life in the Universe


“ในเรื่องนี้รับบทเป็น วิยะดา นักแสดงสาวที่มีสามีเป็นฝรั่งที่ไปศรัทธาลุ่มหลงเจ้าลัทธิคนหนึ่ง (นำแสดงโดย ปู วิทยา ปานศรีงาม) จนเลยเถิดให้เขาเข้ามาในชีวิตของเธอ จนในที่สุดเธอก็ต้องตัดสินใจลงมือทำบางอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้น โดยการจ้างวาน กาย สเปนเซอร์ (นำแสดงโดยเดวิด อัศวนนท์) ชายแปลกหน้าให้เข้ามาช่วย  ซึ่งวันนี้กระแสตอบรับจากคนดูดีมากเพราะมันสนุกจริงๆ บรรยากาศในโรงก็สนุกได้ยินเสียงหัวเราะ เสียงลุ้นระทึก หวาดเสียวตลอดทั้งเรื่อง ดีนะคะ พลอยชอบมากๆ เลย ต้องขอบคุณพี่ต้อมที่ให้โอกาสพลอยได้มาแสดงในบทนี้ หนังสนุกมากๆ ค่ะ อยากให้มาดูกันเยอะๆ เพราะกระแสตอบรับที่นี่ดีมาก”  พลอย เฌอมาลย์ กล่าว 

Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ ภาพยนตร์ทริลเลอร์ดราม่า มีกำหนดฉายในประเทศไทย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 

เข้าชม 143 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม