ร่วมยินดีบัณฑิตป้ายแดง “หมอริท” คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง “หมอริท – เรืองฤทธิ์” หรือ “ริท เดอะสตาร์ 6” ที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.45  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา( 15 ธ.ค.60)  หลังใช้เวลาเรียน 6 ปีตามเกณฑ์  โดยมีเพื่อนในวงการมาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม “โดม – จารุวัฒน์” รวมถึงแฟนคลับที่มาให้กำลังใจและยินดีกับหมอริทด้วย


โดยทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้โฟนอิน “หนุ่มริท” ผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD ที่เปิดเผยความรู้สึกในวันรับพระราชทานปริญญาบัตรท่ามกลางแฟนคลับกว่า 400 คนที่มาร่วมแสดงความยินดีว่า รู้สึกดีใจมาก 


“ตอนที่ริทตัดสินใจพักงานในกวงการเพื่อไปเรียนก็ถือว่าคิดถูก เพราะมาถึงวันนี้ริทรู้สึกภูมิใจมาก ถามว่าตอนนี้เป็นคุณหมอแล้วผู้ป่วยฮือฮาไหม ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าหน้าที่มากกว่าที่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย เพราะริทเพิ่งใช้ทุนปี 1 อยู่  หากมีคนไข้เข้ามาก็จำได้บ้าง ตอนนี้ริทอยู่แผนกสูตินรีเวช ถามว่าผู้ป่วยผู้หญิงตื่นเต้นหรือเปล่า (หัวเราะ) ริทไม่รู้ว่าเขาตื่นเต้นไหม แต่สถานการณ์หน้างานริทต้องเก็บอาการ (หัวเราะ)”  


นอกจากนี้ หมอริทยังเผยถึงการได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วยว่า รู้สึกดีใจเพราะตนรู้อยู่แล้วว่าเกรดเฉลี่ยถึงเกณฑ์ เพียงแต่ตอนแรกไม่แน่ใจว่าจะได้รับเกียรตินิยมหรือไม่ เนื่องจากมีการดรอปเรียนไป แต่ปรากฏว่าทางมหาวิทยาลัยพิจารณาให้ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ตนจึงรู้สึกเป็นเกียรติในชีวิต  พร้อมบอกต่อว่าตอนนี้ตนเป็นแพทย์ใช้ทุนด้านอายุรศาสตร์อยู่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ส่วนเรื่องเรียนต่อแพทย์เฉพาะทาง ตนขอคิดอีกครั้งหนึ่งเพราะอยากพักสักนิด และหลังจากนี้คงจะได้เห็นงานในวงการของตนมากขึ้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 156 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม