ลุ้นกันวันต่อวัน! “สงกรานต์ – แอฟ” ไปดู “ปีใหม่” โชว์ที่โรงเรียน

ลุ้นกันไปวันต่อวันแบบที่คุณแม่สุดแกร่ง “แอฟ – ทักษอร” ให้สัมภาษณ์เรื่องครอบครัวผ่านสื่อเอาไว้จริงๆ ล่าสุดวันนี้ (14 ธ.ค. 2560)  แอฟลงรูปคู่น้องปีใหม่ลูกสาวในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นใต้รูปว่า “เช้านี้หนูปีมีการแสดง Christmas Concert ก่อนปิดเทอม ลูกแสดงหนึ่งเพลงแต่แม่ตื่นเต้นมากมายค่ะ” กับอีกภาพคือรูปของลูกสาวยิ้มร่าเริงขณะโชว์บนเวทีโรงเรียน พร้อมข้อความใต้รูปว่า “Snow Flakes เมื่อปีเห็นมัมมี่และพี่เปิ้ล (วันนี้เป็นตากล้องจำเป็น) เชียร์ติดขอบเวที” 



ส่วนคุณพ่อสงกรานต์ก็ลงรูปขณะนั่งกินกาแฟชิลๆ พร้อมข้อความใต้ภาพว่า “กองเชียร์งานคอนเสิร์ตพี่ปีพร้อมครับวันนี้”  นั่นๆๆ แสดงว่าวันนี้น้องปีใหม่จะมีกองเชียร์พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งคุณแม่แอฟ และคุณพ่อสงกรานต์แล้วล่ะ 


ส่วนไฮโลท์ คือข้อความภาอังกฤษใต้รูปนั่งพักบนสังเวียนมวยที่คุณพ่อสงกรานต์ระบาย คล้ายสื่อความหมายเปรียบเทียบเรื่องของกีฬาต่อยมวยกับชีวิตของเขาในช่วงนี้เอาไว้อย่างน่าสนใจ  และมีกองเชียร์เข้ามาให้กำลังใจมากมาย เนื้อหาที่สงกรานต์เขียนสรุปได้ว่า 

“ตนไม่ยอมแพ้ และมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แม้ว่าหนทางข้างหน้าจะไม่ง่ายก็ตามที พร้อมบอกด้วยว่า ไม่สนใจข่าวก๊อซซิปหรือเรื่องเม้าท์ในโซเชียลมีเดีย แต่ตนจะมุ่งหน้าเพื่อไปสู่เป้าหมาย แม้จะต้องเริ่มต้นจากจุดต่ำสุดเพื่อไปยังจุดสูงสุด พร้อมย้ำว่า ความซื่อสัตย์และเวลาเป็นสิ่งที่มีค่า และหากใครไม่เชื่อในตน ก็ขอให้ปล่อยตนไปและอย่ามาสนใจ อย่ามาบั่นทอนกันด้วยจิตใจที่คับแคบ แล้วเขาจะพิสูจน์ให้เห็นด้วยผลงานไม่ใช่คำพูด ก่อนจะย้ำตบท้ายว่า สิ่งที่พูดมาทั้งหมดนั้น เกี่ยวกับการต่อยมวย” 

เชื่อว่าทุกคนลุ้นและเอาใจช่วย รวมถึงเป็นกำลังใจให้คนสองคนเอาชนะกันด้วยความ “เข้าใจ” และสายใยรักของครอบครัวจริงๆ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม songkarn_tae, aff_taksaorn

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม