จริงหรือมั่ว!! ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น “เทเลอร์ สวิฟท์” เบนโล

เพราะรูปร่างนักร้องสาว “เทเลอร์ สวิฟท์” ที่ดูอวบอิ่มผิดหูผิดตา รวมถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ดูจะหลวมโคร่งต่างจากแต่ก่อน อย่างล่าสุดในคอนเสิร์ตรับเทศกาลคริสต์มาส “2017 Capital FM Jingle Bell Ball” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ยิ่งตอกย้ำว่าหุ่นผอมเพรียวบางของนักร้องสาวปากแดงนั้นเปลี่ยนไปแบบหน้ามือกลายเป็นหลังมือ ก็เลยไม่วายทำให้ทั้งแฟนเพลง ชาวเน็ตและเว็บไซต์ก๊อซซิปอย่าง thecelebritycafe.com ,  inquisitr.com และอีกเพียบ พากันจับสังเกตและลือกันหนาหูว่า ตกลงแล้วเจ๊เท เบนโลกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “โจ อัลวิน” รึเปล่า หรือว่าตกลงอ้วนกันแน่  เพราะแฟนเพลงบางคนก็อ้างว่า สาวเทน้ำหนักขึ้น 15 ปอนด์ หรือ เกือบๆ  7 กิโลกรัม 



งานนี้ในโลกออนไลน์ก็เลยแตกเป็น 2 กระแส ทั้งฝ่ายที่เชื่อว่าเธออ้วนขึ้นและขอร้องให้นักร้องรีดน้ำหนักเป็นการด่วน และฝ่ายที่ฟันธงว่า ท้องชัวร์ 


ขณะที่ชาวเน็ตเม้าท์กันสนุกปาก แต่ดูเหมือนว่า นักร้องสาวคนดังจะแคร์ซะที่ไหน เพราะล่าสุดเธอก็เพิ่งโพสต์อินสตาแกรมบอกรักและขอบคุณแฟนๆ ทุกคนสำหรับคำอวยพรวันเกิดปีที่ 28 ของตัวเองซึ่งตรงกับเมื่อวานนี้ (13 ธันวาคม)  พร้อมยังบอกด้วยอีกว่าเจอกันในทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้มใหม่ Reputation… บอกซะขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่า เธอจะบอกเป็นนัยรึเปล่าว่า ไม่ได้ท้องเพราะยังทัวร์คอนเสิร์ตได้ตามปกติ

เรื่องจาก instagram.com/taylorswift, thecelebritycafe.com  และ inquisitr.com

ภาพจาก reuters.com, instagram.com/taylorswift, thecelebritycafe.com  และ inquisitr.com
เข้าชม 333 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม