“8 พระเอก” ชวนใจละลายในลุค morning kiss

ใจจะลาย อ่อนระทวยเลย เมื่อ 7 หนุ่มหล่อ บอย ปกรณ์   เกรท วรินทร  เจมส์ มาร์  เต้ย พงศกร  ป้อง ณวัฒน์  โตโน่  กัปตัน ชลธร และไมค์ ภัทรเดช มารวมตัวถ่ายแบบนิตยสารสุดสัปดาห์ในลุค morning kiss  โอ้โหแม่เจ้า !!!! มีทั้งอยู่บนเตียง อยู่ในห้องน้ำ หรือลงทุนนอนแช่ในอ่าง นี่แค่น้ำจิ้มก็เห็นหนุ่มๆ เค้าทุ่มขนาดนี้ เวอร์ชั่นเต็มจะเด็ดขนาดไหนต้องไปหาดูกันเอาเองน้า


***************************

มันส์สุดๆ งาน “BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 2017”  ที่ยกขบวนศิลปินไปสร้างความมันส์กันถึงเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา แม้จะมีถึง 8 เวที แต่บอกเลยแฟนเพลงแน่นทุกเวที  รวมถึงศิลปินไม่ว่าจะเป็น นิว – จิ๋ว  สิงโต นำโชค  แสตมป์ ก็จัดเต็มให้แฟนๆ ที่อุตส่าห์เดินทางมาไกล ได้ฟินกลับบ้านกันถ้วนหน้า


******************************

นักร้องลูกชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” หลังจากที่ประกาศหยุดทำวงดนตรี “ศรีวิชัยโชว์” ไปนาน แล้วหันไปเอาดีทางด้านการแสดงและการทำหนังล่าสุด ซึ่งถึงแม้หนังเรื่อง “เทริด” งานกำกับเรื่องแรกจะได้รับคำชื่นชมแต่รายได้อาจไม่หวือหวา เจ้าตัวก็ยืนยันจะเดินหน้าทำหนังต่อโดยวางเค้าโครงเรื่องไว้เรียบร้อยแล้ว”เอกชัย” ยังได้อัพเดตเรื่องราวความรักที่บอกว่าขอปิดหัวใจ แต่ขอเดินหน้าดัน ลูกบุญธรรมเข้าวงการเพื่อช่วยสืบสานวัฒนธรรมชาวปักษ์ใต้ พร้อมเปิดอกชัดเรื่องช่วยเหลือสังคมในพื้นที่ด้ามขวานว่าทำไปเพราะใจรักไม่เคยคิดหวังผลอนาคต โดยเฉพาะที่ถูกจับตาว่าจะลงสนามการเมือง งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยคิดสู่วงจรการเมืองแน่นอน ติดตามเรื่องราวของ “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม