ไอดอลก็มีหัวใจ! ใครกัน? ศิลปินแถวหน้ากับเบื้องหลังวงการเพลงต้อง “นั่งร้องไห้”

เป็นนักร้องเสียงดีที่ชอบแชร์เรื่องราวและแง่คิดดีๆ ลงเฟซบุ๊กแฟนเพจ สำหรับ “แพท – รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” หรือ “แพทวงเคลียร์” ล่าสุดกับเรื่อง  “Heroของคุณล้วนแต่มีบาดแผล” ที่สาวเสียงดีออกมาถ่ายทอดประสบการณ์เบื้องลึก เบื้องหลังความเจ็บปวด และบาดแผลของเพื่อนศิลปินแถวหน้ามากมาย 


โดยไม่ได้ระบุว่าเป็นใครกันบ้าง มีแต่เรื่องเล่าในมุมที่คนภายนอกไม่เคยเห็นทั้ง “ผู้ใหญ่ใจดีที่ร้องไห้เป็น” , “นักร้องโคตรเท่แบกหัวโขนไม่ใช่ตัวเอง” , “นักร้องสุดเทพเมาแล้วร้องไห้อัดอั้นกับวงการ” , “ศิลปินร้องเพลงเพราะแต่ไร้ตัวตน” , “นักร้องตัวท็อปหน้าตาดีโดนหลอกเรื่องความรัก”, นักร้องชีวิตรุ่งโรจน์ไม่เคยรู้จักรักเพราะมีอดีตเรื่องครอบครัว” 


ส่วนหนึ่งในข้อความที่แพทเขียนบอกไว้น่าสนใจว่า “hero ของเรา idol ของพวกเรา ในเบื้องหน้าที่เราเห็นว่าเค้าดูเข้มแข็ง เฉิดฉาย แข็งแรง มั่นใจ เก่งฉกาจ กล้าหาญ นั้น ล้วนแต่เป็นนักรบที่มีบาดแผลทั้งนั้น … รักและยอมรับ hero ของคุณในฐานะมนุษย์คนหนึ่งอย่างที่พวกเขาเป็นเถอะ รักและดูแลเขา ให้กำลังใจพวกเขา อย่าเห็นพวกเค้าเป็น object (วัตถุ)  อะไรบางอย่างที่คิดจะวิจารณ์หรือด่าว่านินทายังไงก็ได้”


“ฮีโร่ก็มีหัวใจ” ผ่านสนามรบและเส้นทางแสนลำบากมาด้วยกันทั้งนั้น ยิ่งสูง ยิ่งดัง ยิ่งโดดเด่น ยิ่งเต็มไปด้วยบาดแผลและความเข้มแข็ง เคยได้ยินว่าอาชีพ “ศิลปินเหมือนต้องคำสาป” คอยส่งมอบความสุขให้ผู้คน เปลือกนอกดูเพียบพร้อมสวยงาม แข็งแกร่ง แต่ภายในอ่อนไหวเปราะบางและสับสนวุ่นวาย บางทีก็ไม่ต้องมองหาหรอกว่าพวกเขาเป็นใคร เพราะ “บาดแผล” ลึกๆ ซึ่งถูกระบายออกมานั้น บางครั้งก็ไม่มีใครอยากให้รู้ว่าเป็น“เรา”  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Patklear

  

เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม