ชาวเน็ตไม่ต้องด่า! ถ้าผิดจริง “พ่อเจ” จัดหนัก “เจ้าขุน” เอง

เพิ่งบินกลับมาเมืองไทยเมื่อ 2 วันก่อน สำหรับทั้ง 3 เจ้า “เจ้านาย”, “เจ้าขุน” และ “เจ้าสมุทร” ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อสุดหล่อ “เจ – เจตริน” และคุณแม่คนสวย “ปิ่น – เก็จมณี”  ซึ่งได้ส่งทั้ง 3 เจ้าไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ งานนี้เหล่าสะใภ้มโนก็ไม่พลาดที่จะรวมตัวกันไปตอนรับสามีอย่าง 3 เจ้ากลับประเทศไทยแน่นสนามบิน


.

แต่อยู่ดีๆ ดั๊นมีงานเข้า “เจ้าขุน – จักรภัทร” ลูกชายคนที่ 2 ของ พ่อเจ และ แม่ปิ่น เหตุเกิดมาจากการที่เจ้าขุนโพสต์ภาพคู่กับรถหรูคันหนึ่ง ซึ่งเจ้าขุนเขียนข้อความว่า “รถคันใหม่” เท่านั้น ซึ่งรถรุ่นนี้คือ “มัสแตง” สีฟ้าขาว ราคาเริ่มต้นเบาๆ แค่ประมาณเกือบ 4 ล้านบาท



งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันว่า เจ้าขุนมีใบขับขี่ที่จะขับรถยนต์ได้หรือยัง เพราะว่ากรณีที่จะมีใบขับขี่รถยนตร์ได้จะได้มีอายุครบ 18 ปี บริบูรณ์ แต่ตอนนี้ เจ้าขุน อายุแค่ 14 เลยเจอดราม่าจัดหนักชุดใหญ่ถามถึงความเหมาะสมว่า สมควรแล้วหรือไม่

ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึง “เจ – เจตริน” โฟนอินผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD เพื่อสอบถามถึงดราม่าดังกล่าวและได้รับคำตอบว่า

“ผมดูจากโพสต์ในไอจีของเจ้าขุน ซึ่งเขาใส่แคปชั่นว่ารถคันใหม่เท่านั้นเอง แต่ยุคนี้โซเชียลมันไปเร็ว และเจ้าขุนคือเด็กผู้ชายอายุ 14 เขาแค่อยากจะโพสต์อะไรที่สนุกสนาน และรถคันนั้นคือรถของทีมงานช่างเซอร์วิสมอเตอร์ไซค์ของผมเอง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนผมและเป็นเจ้าของทีมแข่งรถ พูดง่ายๆ คือเขาเป็นเสี่ยคนหนึ่ง วันนั้นเขามาเซอร์วิสรถมอเตอร์ไซค์ที่บ้านผม แล้วเจ้าขุนออกมาเห็นรถที่เขาขับมา เลยมาขอถ่ายรูปกับรถของเพื่อนผม ซึ่งผมเขาใจประเด็นนี้นะ เพราะถ้ามีภาพแบบนี้ออกไป คนที่รักก็รัก แต่คนที่จ้องจะจับผิดก็มีประเด็น ซึ่งผมจะสอนลูกตลอดเวลาว่าทำอะไรขอให้อยู่ภายใต้กฏหมาย และไม่มีทางที่เจ้าขุนจะขับรถแบบนี้ออกไปข้างนอกถนนแน่นอน คือถ้าน้องจะขับรถก็ขับรถ 4 ล้อเล็กๆ เหมือนเจ้านายขับเล่นในบ้านเท่านั้น” 

นอกจากนี้คุณพ่อมาดเท่ยังบอกอีกว่า ความจริงเรื่องกระแสดราม่าตนไม่เดือดร้อนอะไร เพราะคิดว่าเป็นการที่เด็กโพสต์สนุกสนานเท่านั้น

“ผมไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรนะ เพราะผมรู้ว่าเด็กๆ โพสต์สนุกๆ และถ่ายรูปเล่นแค่นั้น แต่ถ้ามีคลิปเจ้าขุนไปขับรถบนทางด่วน  ถ้าเขาทำแบบนั้น คนอื่นไม่ต้องด่าพ่อจะตบกบาลเอง เพราะมันผิด ซึ่งเรื่องการขับรถของเด็กผู้ชาย ส่วนตัวผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะตัวผมเองมีทั้งรถมอเตอร์ไซค์ มีทั้งรถแข่งและเจ็ตสกี เด็กๆ จะเห็นจนชิน ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มสอนลูกๆ ให้ขับรถแล้ว แต่ยังไม่ให้ขับออกถนน ส่วนเรื่องกระแสการจับตามองลูกชายผมทั้ง 3 คน ผมอยากให้เด็กๆ ยังมีความเป็นธรรมชาติของเขาอยู่ แต่ให้อยู่ในกฏระเบียบของสังคม เพราะลูกชายผมยังเด็กอยู่เลย และจริงๆ เจ้าขุนเป็นคนขี้เล่นมาก” พ่อเจกล่าวสรุป    

เข้าชม 227 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม