กลับถึงบ้านแล้ว! “มารีญา” ข้ามผ่านทุกดราม่า เตรียมเข้าพบ “นายกตู่”

อบอุ่นสุดๆ ทันทีที่ “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เดินทางกลับถึงประเทศไทยด้วย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL707 จากเมืองฮิวสตัน – นาริตะ -ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 23.35 น. เพราะมีเหล่าแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่มารอให้การต้อนรับแน่นสนามบิน


โดย “มารีญา” เผยว่า ดีใจที่ได้กลับบ้านและขอขอบคุณทุกกำลังใจ แรงเชียร์ ทุกคะแนนโหวต ความเชื่อมั่นที่มอบให้เธอตั้งแต่วันที่เดินทางไปทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย จนถึงวันนี้ พร้อมกับบอกความรู้สึกขณะอยู่บนเวที ว่าภาคภูมิใจมาก แต่เสียใจที่ไม่ได้คว้ามงที่ 3 ของคนไทยมาครองได้ ซึ่งที่เข้าไปยืนท็อป 5 ของโลกก็ภาคภูมิใจแล้ว


สำหรับดราม่าเรื่องชุดไทย เจ้าตัวบอกว่าไม่มีเลยเพราะคิดว่าทุกวินาทีทำดีที่สุด แต่ก็ยอมรับว่าหนักใจเหมือนกันเพราะอยากให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับดราม่า คำติต่างๆ ตนขอมองเป็นเพียงความคิดของคนอื่น ดังนั้นไม่มีผลกระทบฝังในใจเลย 


และไม่ลืมที่จะขอบคุณทีมของดีไซน์เนอร์ “หมู อาซาว่า” และ “โจ้ เซอร์เฟส” และอยากจะให้กำลังใจพี่ๆ ทั้งสองคนก้าวข้ามผ่านทุกดราม่าไป

และจากนี้นางงามขวัญใจชาวไทยคนล่าสุดจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ ร่วมทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 โดยจะสานต่อโครงการรณรงค์เรื่องการท้องก่อนวัยอันควรต่อไปและในวันอังคารที่จะถึงนี้ “มารีญ” เตรียมเข้าพบนายกรัฐมนตรี “พลเอก ประยุทธ จันทรโอชา” ณ ทำเนียบรัฐบาลอีกด้วย

“มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ซึ่งเป็นการจัดการประกวดครั้งที่ 66 ที่มีประเทศส่งผู้เข้าประกวดมากที่สุดคือ 92 ประเทศ แต่มารีญาก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการทะลุเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายในรอบ 29 ปี และยังเป็นสาวงามจากเอเชียเพียงคนเดียวในรอบ 5 คนสุดท้าย

และแม้ว่า “มารีญา” จะไม่สามารถคว้ามงกุฎจักรวาลมาฝากคนไทยอย่างที่เธอตั้งใจ แต่หลังการประกวดฯ เสร็จสิ้นลง เธอกลับยิ่งได้กำลังใจและเสียงชื่นชมจากคนไทยที่ภูมิใจการทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยบนเวทีประกวดฯของเธอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม