เปิดไทม์ไลน์รัก “จ๊ะ-เอิน” วิวาห์หวานเช้านี้

หนาวนี้ได้หายหนาวไปอีกคู่ เจ้าสาวป้ายแดง “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” ที่ควงเจ้าบ่าวดีกรีผู้จัดละคร “เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย ด้วยพิธีทางสงฆ์ และรดน้ำสังข์ไปแล้วเมื่อเช้าวันนี้ (10 ธันวาคม 2560 ) ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในธีมสีเอิร์ธโทน  ท่ามกลางสักขีพยานรักราว 200 คน 



โดยเมื่อปลายเดือนที่แล้ว (28 พ.ย.60) คู่บ่าวสาวพร้อมด้วย “แม่ก้อย ทาริกา” คุณแม่ของหนุ่มเอิน และญาติคนสนิท ได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เสด็จลง ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับพรเพื่อเป็นสิริมงคล สูงสุดของชีวิต สมเด็จพระสังฆราช ได้ทรงประทานน้ำสังข์ มงคลแฝดสวมศีรษะของคู่บ่าวสาว พร้อมกับทรงประพรมน้ำมนต์และประทานพรให้กับคู่บ่าวสาวด้วย


ความรักของทั้งคู่ ผุดขึ้นกลางกองถ่ายเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่ “จ๊ะ จิตตาภา” ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับผู้จัดหนุ่ม “เอิน นิธิภัทร์” เมื่อเดือนกันยายนปี 2557 และหลังคบหากันได้ 1 ปี ซึ่งแรกๆ ก็ถูกครหาว่าเป็นเด็กเส้น ได้เป็นนางเอกละครเพราะมีแฟนเป็นผู้จัด เจ้าตัวก็เลยขอพิสูจน์ตัวเองว่าให้ดูกันที่ผลงานดีกว่า

2 ปีที่แล้ว (ปี2558)  “เอิน นิธิภัทร์” คุกเข่าขอ “จ๊ะ” แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกที่สหรัฐอเริกาเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน และฝ่ายหญิงก็ตอบตกลง แต่ขณะนั้นยังไม่พร้อมแต่งจึงขอเลื่อนวันวิวาห์ 

จนกระทั่งเมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ประกาศข่าวดีถึงแผนงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในวันนี้ (10 ธ.ค.60) และได้ร่อนการ์ดเชิญ ซึ่งถูกวิจารณ์ว่า “มีบางรูปไม่เหมาะสม” แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการออกมาตอบโต้ใดๆ

ส่วนเรื่องทายาทนั้น ทั้งคู่ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะจ๊ะยังไม่อยากมี แต่เอินอยากมี ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวป้ายแดงก็บอกว่า พอทำละครเกี่ยวกับปัญหาสังคมและครอบครัวเยอะ ก็เริ่มคิดเยอะขึ้น ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้โตขึ้นและเป็นคนดีของสั่งคม สรุปว่าจะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจกันหรือเปล่า งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันหน่อย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 823 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม