ส่อง! บทบาทใหม่ของ “จางกึนซอก”

ปรบมือรัวๆ ร่วมยินดีกับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “จางกึนซอก” ที่ล่าสุดได้รับแต่งตั้งจากจังหวัดคังวอน (Gangwon Province) ให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวและการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูหนาว ซึ่งจะจัดขึ้นที่เกาหลีใต้ในปีหน้า  


ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดต้นสังกัดของหนุ่มจางกึนซอกเผยว่า นักแสดงคนดังรู้สึกเป็นเกียรติได้รับหน้าที่นี้ และตั้งใจอย่างยิ่งที่จะร่วมทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งกีฬาดังกล่าว เท่านั้นไม่พอนักร้องหนุ่มยังเตรียมโปรโมทการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว และการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูหนาว ในคอนเสิร์ตที่นครโอซาก้าและกรุงโตเกียวในเดือนมกราคมปีหน้าอีกด้วย

ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดคังวอน “Choi Moon Soon” ก็ขอบคุณจางกึนซอกที่ยินดีรับหน้าที่นี้ และก็หวังด้วยว่า นักแสดงขวัญใจสาวๆ จะเชื่อมสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมระหว่างเกาหลี, ญี่ปุ่น และประเทศต่างๆ ในเอเชีย 


การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวจะจัดขึ้นใน 3 เมืองของเกาหลีใต้ได้แก่ พยองชัง, คังนึง (Gangneung)  และจองซอน (Jeongseon) ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 9-25 กุมภาพันธ์ปีหน้า ส่วนการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูหนาวจะเปิดฉากในวันที่ 9-18 มีนาคม ที่เมืองพยองชัง

เรื่องและภาพจาก soompi.com และ english.yonhapnews.co.kr


เข้าชม 278 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม