อัพเดทล่าสุด “เปิ้ล – นาคร” ซี่โครงหัก 4 ซี่! จากอุบัติเหตุเจ็ตสกี


เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันนี้ (7 ธ.ค. 2560 ) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำนาย “นาคร ศิลาชัย” หรือ “เปิ้ล – นาคร” พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา หลังประสบอุบัติเหตุขณะกำลังแข่งขันเจ็ตสกี แล้วตกลงมากระแทกกับน้ำทะเล  บริเวณชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยา 


หลังจากถึงโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ทางคณะแพทย์ได้นำตัว “เปิ้ล – นาคร” เข้าห้องฉุกเฉิน โดยมีทีมงานของเปิ้ล นาครตามมาดูแล ซึ่งในเบื้องต้นเปิ้ล นาคร มีอาการปวดที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย คณะแพทย์จึงเตรียมเข้าห้องเอ็กซเรย์เพื่อตรวจหาอาการว่าเป็นมากน้อยเพียงใด 

โดยการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจาก  “เปิ้ล – นาคร”  นำเจ็ตสกี เบอร์ 666 ขนาด 1600 ซีซีออกไปทดสอบสภาพท้องทะเล และสภาพของตัวเจ็ตสกีก่อนการแข่งขัน เพื่อเป็นการวอร์มเครื่องก่อนแข่ง บริเวณห่างจากชายฝั่งพอสมควร แต่เกิดมีคลื่นลมทะเลแรงและสูง จนทำให้เจ็ตสกีเหินกับคลื่นทะเล จนทำให้ร่างของเปิ้ลร่วงลงมากระแทกกับน้ำทะเลและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งการแข่งขันของเปิ้ลจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน 


ด้าน “จูน – กษมา” ภรรยาของ “เปิ้ล – นาคร” ได้โฟนอินผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง”  ทาง “ช่อง 9 MCOT HD” เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. กล่าวถึงอาการของสามีด้วยน้ำเสียงปกติว่า  ตนเพิ่งทราบเรื่องจากทีมงานที่โทรศัพท์มาบอก รู้สึกตกใจมาก ขณะนี้ฝ่ายสามีได้ทำการเอ็กซเรย์ครั้งที่ 2 อยู่ เพราะมีอาการเจ็บที่ชายโครง ก่อนหน้านี้มีการเอ็กซเรย์รอบแรกผลออกมาว่ากระดูกไม่หัก แต่เปิ้ลยังรู้สึกเจ็บอยู่จึงต้องทำการเอ็กซเรย์เป็นครั้งที่ 2  โดย “จูน – กษมา” ยืนยันว่าอาการโดยรวมของสามีไม่อันตรายแค่มีการระบม เพราะที่ผ่านมาสามีเคยประสบอุบัติเหตุลักษณะนี้ระหว่างการแข็งขันเป็นเรื่องปติอยู่แล้ว และคาดว่าจะกลับไปแข่งขันเจ็ทสกีต่อได้ในวันเสารที่ 9 ธ.ค. 2560 

“ล่าสุดที่จูนได้คุยโทรศัพท์กับพี่เปิ้ล เขาบอกว่า “พี่ไหว”  คือวันเสาร์นี้ถ้าเขาไหวจริงๆ ก็จะลงแข่งขันได้เลย  ซึ่งจูนเคยเตือนเขาไปแล้วเรื่องอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน  ถามว่ากีฬากับจูนจะเลือกอะไร เขาบอกว่า “เลือกกีฬา” (หัวเราะ)  ซึ่งปีนี้พี่เปิ้ล อายุ 53 แล้วยังไหวอยู่นะ  เพราะคนลงแข่งเจ็ตสอายุ 60 ยังมีอยู่เลย  ถามว่าเคยยื่นคำขาดกับพี่เปิ้ลไหม ไม่ถึงกับพูด แต่เราพูดว่ายังตายไมได้นะ ลูกยังเล็ก เขาก็บอกว่าพี่จะระวัง ซึ่งเขารู้ตัวว่าต้องระวังมากขึ้น  ส่วนลูกๆ ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องเลย”  

ก่อนที่เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันนี้ (7 ธ.ค. 2560)  “เปิ้ล – นาคร” จะลงรูปขณะนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมอัพเดทอาการลงไอจีด้วยข้อความว่า “กระดูกซี่โครงหัก4ซี่…….อดแข่งต่อ อดทำเพื่อชาติเลย………..#2017 Thai AIrways International Jet Ski Wold Cup สรุปว่าเปิ้ล นาคร จะไม่ได้เข้าแข่งขันเจ็ตสกีในรายการนี้   

ทั้งนี้รายการแข่งขันเจ็ตสกีรายการเวิลด์คัพ 2017 ชิงถ้วยพระราชทาน ระหว่างวันที่ 7-10 ธ.ค. บริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 259 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม