“โต๋” แจงปกป้อง “กงยู” หลังโดน “หญิงแย้” จวกยับ

กลายเป็นกระแสแรงกระหึ่มโลกโซเชียลกันเลย  หลังเจ้าแม่ศัลยกรรม “หญิงแย้ – นนทพร” ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์รูปลักษณ์ภายนอกของบรรดาศิลปินและนักแสดงเกาหลีโอปป้าทั้งหลาย อาทิ กงยู,  แจ็คสันGot7,  นัมจูฮยอก ในทำนองว่าหน้าตาไม่หล่อ ศัลยกรรมไม่เสร็จ งานนี้ฟีดแบ็คกลับมาคือโดนบรรดาแฟนคลับเกาหลีถล่มด่าจนหน้าชา แถมยังมีคนบันเทิงออกมาตอกกลับกันเพียบว่าการเอารูปลักษณ์ภายนอกจากล้อเล่นไม่ใช่เรื่องที่สมควรทำ หนึ่งในนั้นก็มีนักร้องหนุ่ม “โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์” ที่ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวบอกว่า “ผมเป็นผู้ชายครับ และสำหรับผม ผู้ชายแบบ กงยู คืออปป้าที่แท้ทรูหนึ่งในใจ” 


งานนี้หนุ่มโต๋ ก็รีบออกมาชี้แจงว่า  ตนแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวในฐานะผู้ชายคนหนึ่งเท่านั้น เพราะส่วนตัวติดตามผลงานและชื่นชอบ “กงยู” อยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่านักแสดงคนนี้เท่ ไม่อยากให้ทุกคนจับโยงกับอีกฝ่ายเพราะตนไม่มีเจตนาจะตำหนิใคร ส่วนเรื่องความรักของตนกับแฟนสาว “ไบรท์ – พิชญทัฬห์”  ถึงจะคบหากันมาถึง 6 ปีแล้ว  แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีมีข่าวดี 


ส่วนภาพที่หนุ่มโต๋พาสาวไบรท์ไปเจอครอบครัวนั้น โต๋บอกว่าที่ผ่านมาตนพาไบรท์ไปเจอครอบครัว เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ถ้ามีข่าวดีจริงๆ จะบอกแน่นอน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม torsaksit
เข้าชม 151 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ