วิจารณ์ใครให้คิดก่อน! โซเชียลขุดเดือด “หญิงแย้” ทำรายการฉะโอ้ปป้าสร้างกระแส?

เป็นกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลฯ ทันที เมื่อ “หญิงแย้ – นนทพร” พูดพาดพิงถึงพระเอกและไอดอลเกาหลีชื่อดังหลายคนในรายการออนไลน์ หนึ่งในนั้นมีโอปป้าสามีแห่ชาติ “กงยู” ทำนองว่า หน้าตาก็งั้นๆ บูดๆ เบี้ยวๆ เหมือนทำศัลยกรรมแบบยังไม่เสร็จ รวมถึง นัมจูฮยอก, แจ็คสัน got7 ซึ่งแต่ละประโยคที่พูดนั้น ไม่มีดาราเกาหลีคนไหนถูกพูดถึงในด้านดีเลยสักคน จนถูกเหล่าบรรดาแฟนคลับลุกฮือขึ้นมาตอกกลับไปว่า ตัวหญิงแย้ ก็ทำศัลยกรรมเช่นเดียวกัน 


รวมถึงคนในวงการอย่างคุณแม่สุดแซ่บ “โอปอล์ – ปาณิสรา” ก็ถึงกับโพสต์แสดงความเห็นว่า “การล้อเลียนรูปลักษณ์คนอื่น มันไม่ตลก…ไม่เคยตลก”  ก่อนตบท้ายขำๆอีกว่า “ห้ามว่ากงยูนะ !!!”  นอกจากนี้ยังมีแฟนบอยตัวยงอย่าง “โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์”  ออกมาปกป้องไอดอลเช่นเดียวกัน ส่วน “นุ่น – วรนุช” ที่รีทวิตข้อความของโอปอลล์ ด้าน “ดีเจนุ้ย” ลงรูป “แจ็คสัน got7” พร้อมข้อความใต้รูปว่า  “ทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง #ชั้นก็รักของชั้นเข้าใจบ้างไหม #ภายใต้ความรักคือการให้อภัย”


เรื่องราวลุกลามบานปลายจนสาวแย้ต้องอัดคลิปวิดีโอขอโทษแฟนคลับศิลปินเกาหลีทุกคน และเจ้าตัวตัดสินใจลบคลิปรายการออกแล้ว และหญิงแย้ได้ขึ้นจอดำในรูปโปรไฟล์บนไอจี แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่วายมีคน “จับโป๊ะ” ได้อีกว่าเธอและโปรดิวเซอร์รายการตั้งใจสร้างกระแส เพราะชุดและแบ๊คกราวน์ในคลิปขอโทษของเพื่อนพิธีกรหญิงที่ทำรายการคู่กันชื่อว่า “แท็ป – เศรษฐิรดา” นั้น  ดั๊นไปเหมือนกับคลิปที่เจ้าตัวใส่รีวิวสินค้าในไอจีเมื่อ 4 วันก่อนไปอีก

.


อืม..ม ดราม่ายังไม่จบ แต่บอกเลยว่า มีคนเจ็บและน่าจะได้ไม่คุ้มเสียกับกระแสโจมตีกลับ เพราะการนำเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกมาวิพากษ์วิจารณ์เชิงขำขัน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ต่อให้ไม่ใช่คนดังก็ไม่ควรเจอเรื่องแบบนี้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก :  ทวิตเตอร์แฮชแท็ก #โตแล้วแรดได้ #หญิงแย้

เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม