ยินดี “ต้อย เศรษฐา” พ่อตัวอย่างแห่งชาติ ประจำปี 2560

เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบเกียรติบัตรแก่ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ปีที่ 38 เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2560 ณ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ 


โดยปีนี้มีคนบันเทิงร่วมรับเกียรติบัตรได้แก่  “เศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) ประจำปี 2554  ท่ามกลางความยินดีของภรรยา “อรัญญา นามวงศ์ ” และลูกสาว “อีฟ พุทธธิดา”  พร้อมเผยว่าที่ผ่านมาตลอด 73 ปี ได้ประพฤติปฏิบัติตัวเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคมและยังส่งต่อความดีมายังลูกสาวเพียงคนเดียวคือสาวอีฟด้วย

.


รวมถึงยังมีคุณพ่อ “ประทุม พันธุ์เพ็ง” วัย 77 ปี คุณพ่อของพระเอกหุ่นล่ำ “เอก รังสิโรจน์” เข้ารับเกียรติบัตรด้วย โดยลูกชายเปิดใจว่า ปลาบปลื้มมากที่คุณพ่อถูกรับเลือกให้เข้ารับรางวัลพ่อตัวอย่างแห่งชาติครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อมั่นในคุณงามความดีของคุณพ่อที่เป็นคุณครูสอนเยาวชนและคอยสอนสั่งเจ้าตัวให้เป็นคนดีของสังคมมาตลอดตั้งแต่เกิดจนปัจจุบัน พร้อมยังบอกด้วยว่า เมื่อก่อนเจ้าตัวอายที่จะกอดและบอกรักคุณพ่อเพราะเป็นผู้ชายแมนๆ จึงรู้สึกเขิน แต่ปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนความคิด จึงกล้ากอด กล้าหอม และกราบเท้าคุณพ่อเพราะพระในบ้านถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตและก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสทำได้อีกนานแค่ไหน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม