เปิดทำเนียบคุณพ่อมือใหม่สุดแซ่บ ปี 2017

ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ ด้วยการพาไปเช็กรายชื่อของคนบันเทิงโลกที่ได้รับบทบาทใหม่และสำคัญที่สุดในชีวิตซึ่งก็คือ การเป็นคุณพ่อครั้งแรกในปีนี้ 



ประเดิมกันที่พระเอกเจ้าเสน่ห์ “จอร์จ คลูนีย์”  รายนี้กว่าจะได้เป็นคุณพ่อก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึง 56 ฝนกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่เสียทีที่รอกันมานาน เพราะทายาทของคุณพ่อจอร์จก็มากันเป็นแพ็คคู่ ซึ่งเป็นลูกแฝดชายหญิง “อเล็กซานเดอร์” และ “เอลล่า” ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน และทำเอาทั้งจอร์จ และศรีภรรยาดีกรีทนายความ “อมาล” ตื่นเต้นและแฮปปี้คูณสองเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โดนแก๊งเพื่อนสนิทรุ่นราวคราวเดียวกันล้อที่จะได้เป็นพ่อคนในวัยใกล้แซยิด เพราะเพื่อนๆ ของจอร์จก็มีลูกโตกันหมดแล้ว แถมหลายคนก็มีลูกเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยแล้ว ถึงอย่างนั้นคุณพ่อจอร์จแคร์ที่ไหน


จากรุ่นใหญ่ขยับมาที่รุ่นกลางกันบ้างกับนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวน้อยใหญ่ “แบรดลีย์ คูเปอร์” วัย 42 ปี   ที่ยิ้มแก้มแทบแตก เมื่อหวานใจดีกรีซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย “อิริน่า เชค” คลอดลูกสาวตัวน้อย “ลีอา เดอ แซน เชค คูเปอร์” เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ชนิดที่สื่อสำนักไหนก็ไม่ระแคะระคายกันเลยสักนิด จนท้ายสุดสื่อดัง PEOPLE ไปสืบรู้เรื่อง และเปิดประเด็นข่าวดีนึ้

คล้อยหลังเพียงวันเดียว “เลียม เพย์น” แห่งวง One Direction ก็ได้รับขวัญลูกชายตัวน้อย “แบร์” ที่เกิดกับแฟนสาวรุ่นพี่ “เชอรีล” ซึ่งคุณพ่อหน้าใสวัย 23 ปีในตอนนั้น ก็เก็บความดีใจและอาการเห่อชีวิตน้อยๆ ไว้ไม่อยู่ ได้โพสต์ภาพขณะกำลังอุ้มทายาทคนแรกผ่านอินสตาแกรม เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมยินดีกับทายาทคนแรกของเขาและหวานใจ แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งเลียมและเชอรีลไม่เคยปริปากคอนเฟิร์มเรื่องทายาทเลยสักครั้ง แต่หลักฐานมันก็ฟ้องด้วยภาพท้องนูนๆ ของเชอรีลนั่นเอง

และ ปีนี้นับเป็นปีทองของ “มาเฮอร์ชาลา อาลี” นักแสดงนำจากหนัง Moonlight เพราะไม่แค่คว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายมาครองได้แบบไม่พลิกโผเท่านั้น แต่ก่อนหน้านั้นเพียง 4 วัน (22 กุมภาพันธ์) เขาก็ได้รับของขวัญที่ล้ำค่าที่สุด เมื่อภรรยา“อมาทัส ซามิ-คาริม” ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย “บารี นาจมา อาลี” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ส่วนคนบันเทิงฝั่งเอเชียอย่างซุปตาร์เกาหลีตี๋ “เรน” รายนี้เข้าคอนเซ็ปต์เปิดปุ๊บติดปั๊บ เพราะเข้าพิธีวิวาห์กับนางฟ้าวงการบันเทิงของเกาหลี “คิมแตฮี” เมื่อเดือนมกราคม แต่ยังไม่ทันไรพอเดือนตุลาคม “เรน” ก็ได้แจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่า เขาได้เป็น “อั๊ปป้า” หรือคุณพ่อแบบเต็มตัวซะแล้ว ซึ่งเขาก็ยอมรับว่า นางฟ้าตัวน้อยๆ นั้นสำคัญยิ่งกว่าชีวิตของเขา และทำให้เขาได้เริ่มต้นเรียนรู้บทเรียนบทใหม่ในชีวิต พร้อมทั้งยังตั้งใจจะเลี้ยงลูกสาวให้เติบโตเป็นคนดีของสังคมต่อไปอีกด้วย

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม