ออกงานคู่ในรอบเกือบ 10 ปี! “กบ – บรู๊ค” โชว์หวานตะมุตะมิ

ฟินเว่อร์สมใจแฟนคลับคนรัก “กบ – บรู๊ค” เพราะทั้งคู่ควงแขนกันมารับงานอีเว้นท์ในรอบเกือบ 10 ปี กับพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร งานนี้ถึงจะรู้จักกันมานานเกือบ 20 ปี และใช้ชีวิตแต่งงานเข้าสู่ปีที่ 9 แต่คุณสามี “บรู๊ค – ดนุพร” ก็ยังออกปากว่าเกร็งอย่างแรงที่ต้องมาอยู่หน้ากลัองอีกครั้ง แถมยังเขินที่ต้องมีซีนหวานๆ ร่วมกับภรรยา “กบ – สุวนันท์” ในการถ่ายทำโฆษณา ซึ่งการถ่ายทำก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะมีแอคติ้งโค้ชเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยช่วยติว ซึ่งคุณแม่ลูกสองก็แฮปปี้เพราะงานนี้นอกจากคุณสามีแล้ว ก็ยังได้คู่จิ้นในจอ “หนุ่ม – ศรราม” ขึ้นเวทีร้องเพลงและมอบกำลังใจให้อีกด้วย


กบ : “ไม่ได้ทำงานด้วยกันมานานมากเป็น 10 ปี ซึ่งพี่บรู๊คไม่ได้ออกกล้องมานานแล้ว กบยังบอกพี่บรู๊คเลยว่า พี่ยืนตัวแข็งมาก (ยิ้ม)  เพราะส่วนใหญ่งานที่ติดต่อเข้ามาจะเป็นกบกับลูกมากกว่า วันนี้มากับคุณพ่อ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะมากับคุณลูก เรียกว่าสลับกันไป” 

บรู๊ค : “ตัดสินใจไม่นานที่จะรับงานคู่กัน  แต่ผมไม่เจอกล้องมานานแล้วนะครับ ส่วนผลงานถามว่าจะมีคู่กันไหม ไม่แน่ใจเลยครับ ผมจะรอดูวันนี้ว่าออกงานด้วยกันแล้วกระแสเป็นยังไงบ้าง ดีหรือไม่ดี (ยิ้ม)”


นอกจากนี้ “กบ” ยังเผยถึงความสามารถรอบด้านของลูกสาวน้อง “ณดา” ที่เพิ่งคว้าถ้วยรางวัลจากการแข่งขันยิมนาสติกระดับต้นแม้จะเพิ่งฝึกฝนมาได้แค่ครึ่งปี ว่าภูมิใจที่ลูกสาวมีเลือดนักกีฬาเหมือนตนและคุณตา ซึ่งตอนนี้ทั้งตนและบรู๊ค ก็สนับสนุนให้ลูกลองกีฬาทุกอย่าง ส่วนเรื่องความปลอดภัยนางเอกแถวหน้าบอกยอมให้ลูกเสี่ยง เพราะอยากให้ทำสิ่งที่ชอบได้เต็มที่ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม