“นิว-เป๊ก” ตั้งโต๊ะแถลงฉลองสมรสหวาน ให้คำมั่นจะไม่ทิ้งกันตลอดไป


หลังเข้าพิธีมงคลสมรสแบบพิธีดั้งเดิมของชาวล้านนา เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเนรมิตผืนนาที่เป็นแปลงเกษตร ของสาวนิว ที่จังหวัดเชียงใหม่ ให้กลายเป็นสวรรค์บนพื้นดิน ที่ล้อมรอบไปด้วยสีเขียวของต้นข้าว คลอเคล้าด้วยอากาศเย็นสบาย บรรยากาศเป็นใจสุดๆ 


วันนี้ (4 ธ.ค.60) คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน “นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัฐ” ก็จูงมือกันจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในตีมรวมดาวเพื่อนฝูง อัลตร้า สเปซ “Across the universe” และได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ 


โดยทั้งคู่ควงกันมาเปิดใจด้วยสีหน้าชื่นมื่นเปี่ยมสุข ว่า ตื่นเต้นมาก และขอบคุณสื่อที่สนันสนุนพวกเขามาตลอด และหลังได้ใช้ชีวิตร่วมกันก็รู้สึกเหมือนเดิม แต่ทำให้ยิ่งรักกันมากขึ้น 

งานในเย็นวันนี้เกิดจากความคิดของทั้งคู่ช่วยกันคิดขึ้นมา ด้วยจุดเริ่มต้นที่ “นิว” เป็นเดอะสตาร์ “เป๊ก” เคยร้องเพลง จักรวาล เลยเกิดไอเดียที่อยากให้เป็นงานเกี่ยวกับดวงดาว จนเกิดงาน “เป๊ก-นิว Across the universe” ขึ้น คิดว่าอยากให้เป็นงานที่พิเศษที่สุด และให้คนที่มางานได้ร่วมสนุกกันแบบสุดเหวี่ยง มีทั้งแสง สีเสียงจัดเต็ม ไม่แพ้คอนเสิร์ตนิวจิ๋วเลยทีเดียว แขกที่มาร่วมงานก็จะมีมาร่วมโชว์บนเวทีด้วย 

ซึ่งจำลองสถานที่ในฮอลล์ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ ให้เป็นอวกาศ และคิดว่าสามารถเล่นอะไรได้ในงานได้เยอะ ผู้เป็นหัวเรือใหญ่ทั้งโชว์ ทั้งอาหารทุกอย่าง คือ เป๊ก เป็นคนจัดการ 

ส่วนชุดเจ้าสาว สาวนิวบอกว่า มี 4 ชุด โดยชุดแรกที่ใช้แถลงข่าวได้รับความกรุณาหาที่สุดไม่ได้ จากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เมื่อครั้งที่ได้เข้าเฝ้า พระองค์ทรงตรัสถามว่าชอบแบบไหน ท่านก็ทรงดีไซน์ให้ ทั้งสเก็ตโดยพระองค์เอง พอเสร็จแล้วก็ประทานมาให้ รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก 

ส่วนอีก 3 ชุดก็เป็นชุดยืนถ่ายรูปร่วมกับแขก ชุดเดินเข้างานที่นิวดีไซน์เอง และชุดสุดท้ายสำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 

พอถูกถามว่า ในฐานะเจ้าบ่าวพ่อแม่ของฝ่ายเขาฝากฝังเจ้าสาวไหม ? หนุ่มเป๊กก็บอกว่า คุณแม่ของนิวก็ฝากลูกมาให้ดูแลให้มากกว่าแม่ให้ได้ ซึ่งตนก็รับปากว่าจะพยายามให้มากที่สุด ทำการบ้านทุกวันครับ (หัวเราะ)

อยากมีน้องหรือยัง?

“แล้วแต่ฟ้าลิขิต ได้หมด ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ อยากให้พร้อมทุกอย่าง เรื่องเงิน ทั้งความรู้ ความสามารถของพ่อแม่ ก็เห็นเพื่อนๆ ในวงการมีลูกกันเยอะ ก็อาจจะขอคำปรึกษา

ความตั้งใจของเป๊ก คิดว่าไม่เกิน 2 ปี คิดว่าจะทำรายการท่องเที่ยวทั้งคู่ ก็เที่ยวไปเรื่อยๆ ก็แล้วแต่ว่าน้องจะมาประเทศไหน ก็ได้หมด คือหลายคนบอกว่ามีลูกแล้วจะหมดเวลาการเที่ยว 2 คน เลยอยากจะหาเวลาไปเที่ยวกันเยอะๆ ไม่เกินปีนี้ปีหน้าก็จะพยายาม”

สถานที่ฮันนีมูนนั้น มีหลายประเทศที่วางไว้ แต่ด้วยคิวงานไม่เอื้ออำนวย เลยทำให้ยังไม่ได้คิดแผนกันจริงจัง แต่หลังจากเสร็จงานฉลองแล้ว ก็จะควงกันไปพักผ่อนชิวๆ ที่หัวหินเป็นเวลา 3 วัน 

ส่วนคำมั่นสัญญา เจ้าสาวป้ายแดงก็บอกว่า “ขอให้เป๊กมีงานเยอะ มีเงินเยอะ และเงินทั้งหมดจะมาให้เมีย ขอบคุณค่ะ  เรากระเป๋าเดียวกันแล้ว”  โดยพูดติดตลกว่า ขอให้โอนอย่างเดียว และปิดท้ายด้วยประโยคที่ซึ้งกินใจว่า “อยู่กันมานานจนไม่รู้ว่า คำสัญญาครั้งสุดท้ายคืออะไร แต่ถ้ามีปัญหาอะไรก็พร้อมจะจับมือกันฝ่าไป จะไม่ทะเลาะกัน จะไม่เดินจากกันไป” 

ส่วนเป๊ก ก็บอกว่า “ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ขอให้อย่าห่างไปนาน ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม ให้อยู่ใกล้กัน และห่างกันให้น้อยที่สุด”  

หลังจากนี้การจดทะเบียน ทั้งคู่ก็บอกว่า รอดูฤกษ์ก่อน ส่วนจะเปลี่ยนนามสกุลไหม สาวนิวก็บอกว่า   “ถ้าพี่เป๊กให้ใช้ก็จะใช้”  และเรื่องงานในวงการทั้งคู่ก็ไม่คิดจะพัก หรือหยุดเพื่อไปทำอาชีพอื่น เพราะคิดว่า ยังอยู่ในวัยที่เต็มที่กับงานได้อยู่ และทำทุกอย่างเพื่อสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ร่วมกัน และนิวก็ยังมีแผนงานเพลงที่จะทำคู่กันกับดูโอ้เพื่อนรัก “จิ๋ว ปิยนุช” อยู่ด้วย 

ด้านเรือนหอ ยังไม่ได้คิดว่าจะใช้ที่ไหน เพราะทั้งนิวและเป๊กก็มีบ้าน มีคอนโดเป็นของตัวเอง และสามารถไปพักได้ทุกที่ แต่ก็วางแผนกันว่า เก็บเงินช่วยกันแล้วค่อยสร้างใหม่อีกเพื่อให้เป็นเรือนหอที่สร้างร่วมกันอย่างแท้จริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

  

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม