จับโป๊ะ! “สายป่าน” คบซ้อนเหตุเลิก “เบย์” งานนี้มีคำตอบ?

คลุมเครือมานาน ในที่สุดนางเอกสาวติสท์ “สายป่าน – อภิญญา ก็ออกมาตอบทุกอย่างผ่านไอจีวันนี้  (3 ธ.ค. 2560) ซึ่งมีใจความรวมว่า เธอกับอดีตแฟนนายแบบหนุ่มสุดเซอร์ “เบย์ – ณรัฐ” ได้ตัดสินใจแยกทางกันมาสักระยะหนึ่ง เหลือแค่ความเป็นพี่น้อง แต่ไม่ได้บอกใคร จนเวลาผ่านไปเธอถึงลบรูปคู่ในไอจีทิ้งเพื่อความชัดเจน! 


.

งานนี้นอกจาก สายป่าน จะเคลียร์ถึงสาเหตุของการเลิกกับอดีตแฟนหนุ่มแล้ว ยังเหมือนเป็นการปฏิเสธข้อครหา “คบซ้อน” กลายๆ เพราะเร็วๆ นี้ มีสายสืบโซเชียล ออกมา “จับโป๊ะ” ภาพหนุ่มปริศนาในไอจีของสายป่าน ที่มักจะขึ้นข้อความสั้นๆ เป็นคำคม หรือภาพอาร์ตๆ ที่เธอนอนหนุนตักผู้ชายคนหนึ่ง จนแมงเม้าท์โซเชียลดมกลิ่นตามไปเจอไอจีของหนุ่มปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของสายป่านคือ “วุฒิ – นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ลูกศิษย์รุ่นสุดท้ายของผู้กำกับคิวบู๊ผู้ล่วงลับ  “พันนา ฤทธิไกร” 


.

โดยเฉพาะในไอจีของฝ่ายชายที่เคยขึ้นรูป พร้อมข้อความชวนสงสัยว่า “รักกับเขาให้สบาย เอาเถอะผมจะนอนรอ แต่ผมไม่เป็นเบอร์สองนะ ผมไม่ใช่ Jhon wall ..”  จนถูกชาวเน็ตตีความไปว่านางเอกสาวติสท์อาจจะมีความรู้สึกดีๆ กับหนุ่มวุฒิในช่วงก่อนหน้านี้ ที่เป็นคาบเกี่ยวว่าจะรักหรือจะเลิกกับหนุ่มเบย์ก็เป็นได้ ที่สำคัญในไอจีของฝ่ายชายยังมีรูปของผู้หญิงคนหนึ่งให้เห็นเป็นเสี้ยวหน้า พร้อมข้อความหวานๆ และสาวสายป่านก็เข้ามาคอมเม้นต์ตอบกลับไปอีก 

.


โอ๊ย…ย บอกเลยว่า “สายเผือก” ทำงานหนักอีกแล้วอ่ะ  โปรดติดตามตอนต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,912 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม