ลูกไม้ใต้ต้น “ณดา” สวย น่ารัก เก่งเหมือน “แม่กบ”

เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ “น้องณดา” ลูกสาวสุดน่ารักของ “แม่กบ สุวนันท์” ที่ทั้งน่ารัก และมากความสามารถ ล่าสุดเพิ่งคว้า 2 เหรียญทองแดง และ 1 ถ้วยรางวัลที่2 ในประเภททีม จากการแข่งขันยิมนาสติก รายการ FALCONS Junior ที่ NIST International School เก่งจริงนะตัวแค่นี้ 



ซึ่งเมื่อปี 2002 “แม่กบ” ก็เคยแสดงฝีมือวาดลวดลายบนลานน้ำแข็ง จนคว้าเหรียญทองจากการแข่งขัน สเก็ตลีลา ที่เวที Skate Asia มาแล้ว โดยลงสนามแข่งไอซ์สเก็ตในงาน Skate Asia ประเภทฟรีสไตล์ 2 ครั้ง โดยครั้งแรก ปี พ.ศ. 2544 ได้ไปแข่งขันที่ฮ่องกง คว้า 5 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และปี พ.ศ.2545 แข่งขันที่ประเทศไทย คว้า 5 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน  สวยและเก่งสุดๆ !


นอกจากนี้งานในวงการบันเทิงก็ได้เห็น “น้องณดา” รับงานตามความเหมาะสมที่คุณแม่ได้คัดสรรให้ ทั้งเล่นละคร ที่น้องก็ดูชอบ และทำได้ดีทีเดียว ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์สินค้า น่ารักสมวัย ยังไม่นับงานเดินแบบ 

ความสามารถเธอยังไม่หมดแค่นี้ เพราะคุณแม่กบ ยังหาเวลาให้ไปเรียน บัลเลต์ และที่น่าทึ่งคือ “รำไทย” ที่คนรุ่นใหม่บางกลุ่มอาจจะมองข้ามกันไปและยังเรียนไปพร้อมคุณแม่ด้วย ลีลาท่ารำในชุดโจงกระเบนตัวจิ๋ว ก็น่าดูน่าชม คุณแม่ก็สวย คุณลูกน่ารัก แถมเก่งแบบเนี้ย ครบสูตรจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม